SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền khoe ảnh cận mặt con gái nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ hai, 27/07/2015 09:33

Kim Hiền vừa chia sẻ cảm xúc của mình nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, không những thế Kim Hiền còn khoe ảnh cận mặt con gái khiến người hâm mộ thích thú.

Kim Hiền vừa chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới với chồng Việt kiều. Cô viết: "Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Có lẽ mọi cái luôn được ông trời sắp đặt, giờ trong mình bao niềm vui và hạnh phúc. Giờ đây, Yvona ra đời đánh dấu cho cuộc hôn nhân mà chúng tôi quen nhau 4 năm để quyết định về sống với nhau. Trong tháng 7 cứ cách 3 ngày là một ngày trọng đại của gia đình nhỏ 22, 25, 28/7. Tôi tin vào duyên số và ông trời đã sắp đặt cuộc đời mình! Giờ thì tôi chỉ còn dành cuộc đời còn lại chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tôi yêu gia đình này!".

Kim Hiền chia sẻ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Sau khi sang Mỹ định cư không lâu, Kim Hiền và chồng đã làm thủ tục đăng ký kết hôn ở xứ sở cờ hoa. Và một niềm hạnh phúc nữa đến với mái ấm của Kim Hiền là chào đón thêm một thành viên mới - bé Yvona. Những hình ảnh xinh xắn của tiểu "công chúa" cũng được Kim Hiền tiết lộ mới đây. Bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nhiều điểm giống với bố Andy.

Những hình ảnh đầu tiên về con gái mới sinh của Kim Hiền và chồng Việt kiều

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)