SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền khoe ảnh con gái cực yêu khi đầy tháng

Chủ nhật, 23/08/2015 10:17

Kim Hiền khiến fan thích thú khi chia sẻ hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con gái. Theo chia sẻ của Kim Hiền thì tiểu 'công chúa' đã tròn 1 tháng tuổi.

Kim Hiền thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con gái. Nữ diễn viên "Dốc tình" viết: "Cả nhà đi mua đồ cho ngày mai đây! Vậy là Yvona của mẹ đã được 1 tháng rồi nè! Thứ 2 mẹ đi học để giúp ba con nè! Anh hai thì chuẩn bị đi học! Ra tháng ngoan con nhé! Để cả nhà mình còn về thăm bà ngoại nữa nè!".

Trong hình, Kim Hiền khoe vẻ đẹp xinh tươi, rạng rỡ bên cạnh công chúa nhỏ. Kim Hiền cũng chia sẻ hình ảnh của con trai Sonic và ông xã. Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền được nhiều người ngưỡng mộ: "Chúc gia đình hạnh phúc và hưởng trọn vẹn niềm vui mình đang có", "Hạnh phúc nha chị Út Ráng", "Chúc bé mau lớn, ngoan hiền và đẹp giống mẹ nhé"...

Kim Hiền khoe ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con gái

Chồng Kim Hiền

Bé Sonic nở nụ cười rạng rỡ khi đi mua đồ cùng gia đình

Lời chúc của người hâm mộ gửi đến Kim Hiền

Kim Hiền sinh con gái vào ngày 23/7 (giờ Việt Nam) tại một bệnh viện ở Mỹ. Bé chào đời khỏe mạnh và được đặt tên là Yvona. Dù gia đình Kim Hiền đang định cư ở xứ sở cờ hoa nhưng những hình ảnh được nữ diễn viên này chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Những hình ảnh trước đó của tiểu công chúa nhà Kim Hiền

Hình ảnh hạnh phúc, ấm áp của gia đình Kim Hiền

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)