SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền khoe ảnh con trai lớn bổng, hồn nhiên đùa nghịch trên bãi biển

Thứ bảy, 09/08/2014 21:42

(Ngoisao.vn) - Bé Sonic khiến nhiều người bất ngờ vì chiều cao nổi trội cũng như độ chững chạc ở lứa tuổi lên 10 của mình.

Sau đám cưới diễn ra ở Mỹ cách đây không lâu, Kim Hiền đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Cô cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cũng như đưa con trai Sonic đi thăm thú cảnh vật ở Mỹ, tạo điều kiện cho con làm quen với cuộc sống ở nước ngoài. Mới đây nhất, Kim Hiền đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con khi đang chơi đùa trên bãi biển cùng dòng tâm sự cảm động: "Lúc này nhìn con hồn nhiên cảm thấy cuộc đời chỉ muốn làm việc và làm việc để con được đầy đủ và có cuộc sống bên những người thân yêu".

Kim Hiền xúc động khi chứng kiến con lớn lên từng ngày và được sống hạnh phúc

Sonic khiến nhiều người bất ngờ vì chiều cao nổi trội và sự chững chạc ở lứa tuổi lên 10 của mình

Cậu bé thích thú đùa vui trên bãi biển

Qua những hình ảnh Kim Hiền chia sẻ có thể thấy, bé Sonic đã lớn hơn trước rất nhiều. Cậu bé khiến nhiều người kinh ngạc vì chiều cao nổi trội cùng sự chững chạc hiếm thấy ở lứa tuổi lên 10. Không những thích thú vui đùa cùng sóng biển, Sonic còn rất nghịch ngợm khi lấy rong biển giả làm váy khiến nhiều người phải phì cười. Chứng kiến cảnh con trai vui vẻ dạo chơi và khám phá trên biển, Kim Hiền không giấu nổi xúc động vì hạnh phúc cô đang có quả thực quá lớn lao.

Sonic còn nghịch ngợm lấy rong biển giả làm váy

Mẹ con Kim Hiền đang có những giây phút hạnh phúc sau nhiều sóng gió

Sonic lớn bổng lên trông thấy và rất hiếu động

Cách đây không lâu, vợ chồng cô cũng đã dành thời gian đưa Sonic đi thăm thú các địa danh ở Mỹ nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của con trai. Theo như Kim Hiền tiết lộ, mẹ chồng mới của cô cũng rất thương Sonic và luôn dành cho bé những cử chỉ chăm sóc ân cần nhất.

Kim Hiền mãn nguyện với hạnh phúc mà mình đang có

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Kim Hiền ở Mỹ

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)