SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền khoe món quà con trai tặng nhưng màn đăng ảnh con mới cười bò

Thứ bảy, 04/12/2021 15:35

Kim Hiền muốn đăng ảnh cảm ơn con trai Sonic vì đã tặng quà cho mình nhưng tìm hoài không thấy ảnh mới, thế là cô phải dùng chiêu độc khiến dân tình cười xỉu.

Kim Hiền vốn là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ diễn viên may mắn tìm được bến đỗ mới bên Andy - một doanh nhân Việt kiều. Khi mang bầu em bé thứ 2 ở tháng cuối, cô và con trai theo chồng qua Mỹ định cư. Hiện tại, cuộc sống của "Út Ráng" vô cùng hạnh phúc bên ông xã cùng hai con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền vừa hào hứng khoe món quà của con trai Sonic dành tặng mình. Cô viết: "Mom…. Cho Mom nè…. Ôi con trai của mẹ rất tinh tế và chọn cái vòng tay rất đẹp! Yêu con trai của mẹ". Đúng như lời nữ diễn viên khen ngợi quý tử, dù là con trai nhưng cậu nhóc rất có mắt thẩm mĩ trong việc lựa trang sức tặng mẹ của mình.

Kim Hiền khoe con trai cưng tặng món quà rất tinh tế và thẩm mĩ

Tìm mãi không có tấm hình nào mới vì Sonic không thích chụp hình nên Kim Hiền đành khoe hình thẻ ở trường của con trai

Để cảm ơn con trai, Kim Hiền muốn tìm ảnh của nhóc tì để đăng lên khoe với bàn dân thiên hạ. Khổ nỗi, càng lớn con trai của cô khá ngại ngùng chụp ảnh và không muốn mẹ khoe về mình quá nhiều. Thế nên, Kim Hiền lục lọi mãi không thấy được bức ảnh nào mới nhất của con trai, cô đành chia sẻ ảnh thẻ ở trường học của Sonic khiến ai nấy cười bò.

Con trai nữ diễn viên cao lớn phổng phao và cực điển trai

Sau 5 năm qua Mỹ, Sonic nay đã phổng phao và điển trai hơn. Không còn là cậu bé đáng yêu với đôi má chúm chím, con trai Kim Hiền khiến dân mạng xuýt xoa khi sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn cùng mái tóc dài lãng tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới