SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền khoe tổ ấm ngập tràn hạnh phúc trong ngày sinh nhật hai con

Thứ năm, 28/07/2016 08:23

Đối với nàng Út Ráng, tháng 7 là tháng vô cùng ý nghĩa vì có sinh nhật của Sonic và Yvona, cũng là dịp kỷ niệm ngày cưới của cô.

Vào ngày 26/7, vợ chồng Kim Hiền đã tổ chức tiệc sinh nhật cho hai con Sonic và Yvona. Cặp đôi này tự tay chuẩn bị bánh và trang trí phòng khách để tạo không gian ấm cúng cho hai con thay vì mở tiệc ở nhà hàng hoành tráng. Những người thân trong gia đình đều có mặt đông đủ để chia vui với tổ ấm bé nhỏ của Kim Hiền.

Cậu cả Sonic bước sang tuổi 11 tuổi vào ngày 28/7, còn cô em Yvona tròn 1 tuổi vào ngày 22/7. Và ngày 25/7 cũng là ngày kỉ niệm hai năm ngày cưới của vợ chồng Kim Hiền. Cô vẫn nói vui rằng, tháng 7 là tháng đánh dấu những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Gia đình nhỏ ấm áp hạnh phúc của Kim Hiền

Cô đích thân bày biện mâm cỗ cúng kiếng

Chiếc bánh sinh nhật màu xanh bắt mắt dành cho công chúa nhỏ nhà Út Ráng

Yvona là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Kim Hiền với ông xã Việt kiều Andy. Cô nhóc lém lỉnh, thích quậy phá. Nhiều người nhận xét, Yvona là "bản sao" của bố Andy.

Vào ngày bước sang tuổi mới, cả Sonic và Yvona đều rất thích thú với bàn tiệc bánh ngọt. Sonic ra dáng anh trai, vừa cắt bánh vừa trông nom em gái. Cậu bé còn ôm em vào lòng khi mở từng gói quà sinh nhật.

Cô công chúa nhỏ Yvona được mẹ diện đầm hồng điệu đà. Cô bé có đôi mắt to tròn đáng yêu

Hai cục cưng nhà Kim Hiền "tình thương mến thương" bên nhau

>> Gia đình Kim Hiền hạnh phúc đi dạo phố

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)