SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền lộ nhẫn đính hôn?

Thứ hai, 22/07/2013 15:43

Trong buổi công chiếu "Turbo - Tay đua siêu tốc" ở TP.HCM hôm 21/7, trên bàn tay phải của Kim Hiền lấp lánh một chiếc nhẫn khiến nhiều người nghi ngờ cô đã đính hôn với bạn trai Việt kiều.

Kim Hiền diện váy suôn hào hứng đi xem phim cùng bé Sonic.

Thất bại trong cuộc hôn nhân với DJ Phong khiến Kim Hiền trở nên khá "cảnh giác" khi chia sẻ chuyện tình cảm với giới truyền thông. Phải mất khá nhiều thời gian, cô mới chịu công khai bạn trai mới là một Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.

Chia sẻ về người đàn ông này, Kim Hiền tiết lộ: "Chúng tôi gặp nhau khi cùng hợp tác trong một dự án phim. Khi đó, tôi đang trang điểm để quay một cảnh phim thì anh đến nhắc tôi về giờ giấc. Tôi ngước lên nhìn anh ấy và cười. Sau này anh thú nhận là "chết" vì nụ cười của tôi từ giây phút ấy. Trong thời điểm đó, tôi không dễ dàng mở lòng, nhiều người đến nhưng tôi đều từ chối. Anh luôn bên cạnh chia sẻ, đồng hành cùng tôi, là người "chịu đựng" giỏi nhất vì tính khí tôi thất thường lắm. Nói chung, chúng tôi có nhiều điểm chung".

Tuy nhiên, cô Út Ráng cho biết chỉ chấp nhận tái hôn khi con trai hài lòng với lựa chọn của mình. Nhắc tới mối quan hệ giữa bạn trai và cậu nhóc Soni cá tính, Kim Hiền cho biết: "Tôi cảm nhận được anh dành cho Sonic tình cảm thực sự. Hai chú cháu trò chuyện rất hợp gu, thân thiết nhau như là người một nhà. Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: "Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con". Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy".

Khi nữ diễn viên chụp hình của anh chàng Dưa Leo, nhiều người phát hiện bàn tay phải của Kim Hiền lấp lánh một chiếc nhẫn giống như nhẫn đính hôn.

Điểm lại một vài sự kiện gần đây, người ta có thể thấy Kim Hiền đã không ít lần đeo chiếc nhẫn này khi đi sự kiện. Thậm chí trong chuyến đi du lịch Thái Lan chiếc nhẫn đã lấp lánh trên tay nữ diễn viên (ảnh trên).

Có một dạo, Kim Hiền thường xuyên rủ bạn trai cùng mình đi xem phim, tham gia một vài event do bạn bè thân thiết tổ chức. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên lại hay xuất hiện cùng con trai Sonic. Có thể nguyên do nằm ở việc Sonic đang được nghỉ hè và có nhiều thời gian quấn quýt với mẹ hơn. Hơn nữa, trong buổi công chiếuTurbo - Tay đua siêu tốc hôm 21/7 vừa rồi, nhiều người phát hiện ngón áp út của bàn tay phải của Kim Hiền lại lấp lánh một chiếc nhẫn kim cương. Câu hỏi được đặt ra là phải chăng cô Út Ráng đã đính hôn và chuẩn bị lên xe hoa?

Cách đây không lâu, Kim Hiền từng tiết lộ chuyện mình ra mắt gia đình bạn trai trong một bữa tiệc tối. Bé Sonic cũng đã chủ động nắm tay bạn trai cô. Điều này đồng nghĩa với việc cậu bé không phản đối sự lựa chọn của mẹ và hôn nhân chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo Infonet.vn