SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền nhập viện chuẩn bị 'vượt cạn' tại Mỹ

Thứ năm, 23/07/2015 09:36

Kim Hiền gây chú ý khi đăng tải lời nhắn nhủ đến con trai trước khi 'vượt cạn'. Chia sẻ của Kim Hiền nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lời chúc từ người hâm mộ.

Kim Hiền gây chú ý khi cho biết cô đang nằm chờ đón thiên thần thứ hai chào đời. Trước khi "vượt cạn" cô đã gửi những lời nhắn gửi đến con trai Sonic của mình: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời! Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi! Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều! Yêu con nhiều". Những chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lời chúc của người hâm mộ: "Chúc chị mẹ tròn con vuông", "Cố lên chị ơi", "Chúc mừng bạn nhé"....

Kim Hiền nhập viện chuẩn bị 'vượt cạn' tại Mỹ

Những lời chúc của người hâm mộ gửi đến Kim Hiền

Trải qua một lần hôn nhân không hạnh phúc thì giờ đây nữ diễn viên Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng Việt kiều. Được biết, Kim Hiền được chồng và nhà chồng mới thương yêu hết mực. Sau khi sang Mỹ định cư, Kim Hiền đã nhanh chóng chuẩn bị chu đáo mọi việc để sẵn sàng chào đón con gái yêu ra đời. Hạnh phúc của Kim Hiền ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ghen tỵ.

Gia đình Kim Hiền tất bật chuẩn bị để chào đón thiên thần nhỏ

Kim Hiền và ông xã

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)