SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền tiếp tục hé lộ những hình ảnh hạnh phúc về cuộc sống bên Mỹ

Thứ tư, 11/11/2015 09:15

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng thứ hai. Mới đây, Kim Hiền khoe khoảnh khắc ấm áp bên chồng con khiến nhiều người ghen tỵ.

Kim Hiền là một diễn viên lận đận trong đường tình duyên. Kim Hiền phải nếm trải đau khổ khi bị người chồng đầu tiên phản bội. Thậm chí, cô từng nghĩ đến cái chết để quên đi tất cả. Nhưng trong lúc tuyệt vọng đến cùng cực thì hình ảnh của con trai Sonic đã kéo cô khỏi "bàn tay của tử thần".

Hiện tại, nhiều người mừng cho Kim Hiền khi đã tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng thứ hai. Ông xã mới của cô tên là Andy Lê. Anh được bạn bè của nữ diễn viên yêu mến vì tính cách chu đáo, hiền lành.

Kim Hiền cùng chồng và con trai sang Mỹ định cư vào tháng 7 vừa qua. Tại xứ sở cờ hoa, cô hạ sinh thiên thần nhỏ thứ hai. Hiện Kim Hiền đang đi học để giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh. Dù không còn xuất hiện ở các sự kiện trong nước nhưng nữ diễn viên "Dốc tình" vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Kim Hiền khoe loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã và con trai. Những hình ấm áp của gia đình Kim Hiền khiến nhiều người ghen tỵ.

Kim Hiền nở nụ cười hạnh phúc bên ông xã Việt kiều

Những khoảnh khắc hạnh phúc được nữ diễn viên "Dốc tình" chia sẻ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới