SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền tiết lộ thời điểm nhận lời cầu hôn người chồng thứ hai

Chủ nhật, 15/11/2015 08:40

Kim Hiền vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đồng thời, nữ diễn viên Kim Hiền cũng tiết lộ thời điểm nhận lời cầu hôn của chồng Việt kiều.

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Hiện giờ, nữ diễn viên đang cùng chồng và hai con sống tại Mỹ. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc nơi trời Tây và gửi lời cám ơn ông xã cùng gia đình chồng.

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Kim Hiền chia sẻ: "Cả nhà luôn bên nhau, luôn chia sẻ công việc và cùng chăm sóc con. Có lẽ hôn nhân thứ 2 đã cho Hiền người chồng cùng suy nghĩ, cùng sở thích, cùng cách sống và cùng... Vậy Hiền mới nhận lời cầu hôn năm ngoái. Với Hiền là thời gian và thời gian đã bao năm (4 năm mà cách sống gia đình vẫn luôn như vậy), có thay đổi chăng là hiểu nhau và biết hy sinh cho nhau vì con con nhiều hơn nữa... Chia sẻ cảm xúc của Hiền với những fan yêu quý Hiền".

Kim Hiền hạnh phúc bên người chồng thứ hai

Qua chia sẻ này, Kim Hiền tiết lộ cô nhận lời cầu hôn của chồng năm ngoái. Đồng thời, Kim Hiền cho biết giữa cô và chồng Việt kiều có nhiều điểm chung và ngày càng hiểu, hy sinh cho nhau.

Những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình được Kim Hiền chia sẻ với người hâm mộ

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới