SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền tỏ tình 'ngọt như mía lùi' với ông xã sau 5 năm yêu

Chủ nhật, 08/03/2015 15:58

(Ngoisao.vn) - Kim Hiền và ông xã đã yêu nhau được 5 năm. Hiện tại, Kim Hiền đang sống trong những ngày ngập tràn hạnh phúc với một gia đình nhỏ.

Kim Hiền vừa chia sẻ những lời chứa chan tình cảm dành cho ông xã trên trang cá nhân, nhân kỷ niệm ngày 8/3 hai vợ chồng quen nhau: "2011, 2012, 2013, 2014, 2015, một con đường dài để thành vợ chồng... Nó rất ý nghĩa trong mình! Ngày chính thức quen nhau 8/3... Chồng còn nhớ ngày ấy như thế nào không? Vợ nhớ rất kỹ và cảm thấy sao tụi mình lúc đó vẫn thích nhau mà không ai dám nói... Rồi mọi chuyện đến tự nhiên vào ngày đó! Và chúng ta đã xây đắp 1 tình yêu, tình vợ chồng... Cám ơn chồng về tình yêu của chồng dành cho Sonic suốt chặng đường dài! Và Sonic cũng đã có được người cha luôn bên cạnh mình mỗi lúc vợ vắng nhà! Và đã cho Sonic 1 gia đình mới của gia đình nhà chồng dành cho con như ruột thịt! Ấm áp và hạnh phúc vô cùng!".

Kim Hiền thổ lộ tình cảm với ông xã trên trang cá nhân

Theo như nữ diễn viên "Út Ráng" chia sẻ thì tình yêu của hai người đã trải qua được 5 năm, cuối cùng cũng đơm hoa kết trái bằng một tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Qua đây, cô cũng cảm ơn chồng và gia đình nhà chồng đã yêu quý cô và bé Sonic. Cô rất cảm động trước tình cảm, sự quan tâm mà ông xã dành cho con riêng của mình. Hiện tại Kim Hiền đang mang thai con chung với ông xã Việt kiều. Theo như nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân thì đó là một bé gái, sẽ chào đời trong năm nay.

Những bức ảnh cũ được Kim Hiền lục lại

Kim Hiền không giấu nổi niềm hạnh phúc

Gia đình hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên "Út Ráng".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)