SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền tự hào về thành tích học tập của con trai ở trời Tây

Thứ sáu, 17/06/2016 13:27

Trong buổi tổng kết năm học của Sonic, vợ chồng Kim Hiền và con gái Yvona đã đến dự. Kim Hiền tỏ ra rất tự hào khi con trai đạt thành tích học tập tốt.

Sau khi sang Mỹ định cư, Kim Hiền dần hòa nhập với cuộc sống nơi đây. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình ở trời Tây với những người yêu mến. Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Kim Hiền ở sứ sở cờ hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, gia đình Kim Hiền đã đi dự buổi tổng kết năm học của con trai Sonic. Nàng Út Ráng rất tự hào khi con đạt học sinh xuất sắc: "Cám ơn con vì đã làm cho giọt nước mắt của mẹ và daddy nằm trọn trong đôi mắt! Có lẽ, 1 năm bên đây đã làm thay đổi hẳn, sự khó khăn cũng như bao nỗi niềm luôn nằm mãi trong tâm tư của mẹ mà hàng ngày luôn văng vẳng câu nói mà cả con cũng nghe được! Cám ơn con đã vì mẹ mà cố gắng học và đã có tấm bằng đầu tiên trên đất nước Mỹ mà được thần tượng của mẹ ký. Vì chính daddy cũng nói bằng này chỉ dành cho học sinh học 2 năm mới tính điểm! Bà ngoại vui lắm khi nghe tin về con!".

Vợ chồng Kim Hiền rất tự hào khi con trai đạt học sinh xuất sắc

Dù sang Mỹ chưa lâu nhưng bé Sonic đã nhanh chóng hòa nhập với trường mới. Ngoài học tập, con trai Kim Hiền còn tham gia một số hoạt động ngoại khóa. Vợ chồng Kim Hiền đều bất ngờ về kết quả học tập của Sonic bởi việc học ở Mỹ khác hoàn toàn với Việt Nam. Kim Hiền cho biết ông xã đã cảm động đến chảy nước mắt khi thấy Sonic nhận bằng khen.

Con trai Kim Hiền cầm bằng khen đứng bên bố mẹ và em gái

Kim Hiền cho con gái ăn sữa trong trong lúc ngồi chờ diễn ra chương trình

Con trai Kim Hiền lên nhận giấy khen

Con gái Kim Hiền bụ bẫm và đáng yêu như thiên thần nhỏ

>> Ngày nghỉ cuối tuần, Kim Hiền và chồng con thường làm gì ?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới