SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền và con gái mới sinh đã xuất viện về nhà

Thứ bảy, 25/07/2015 09:56

Kim Hiền mỉm cười hạnh phúc khi cùng con gái xuất viện. Fans cũng gửi lời chúc mừng Kim Hiền sớm khỏe lại và bé Yvona hay ăn, chóng lớn, xinh đẹp như mẹ.

Sau khi sinh con, sức khỏe của Kim Hiền đã khá hơn và cô vừa được các bác sĩ cho phép ra viện, trở về nhà. Trên trang cá nhân, Kim Hiền chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình bên ông xã và con trai Sonic cùng dòng chú thích: "Yvona đã về nhà rồi! Cuộc sống này vô cùng kỳ lạ và dường như sắp đặt cho tôi! 22/7 sinh nhật Yvona, 25/7 kỷ niệm ngày cưới , 28/7 sinh nhật Sonic... Rồi mọi cái về cuộc sống mới bên đây được ổn thỏa... Không tin vào mắt mình! Quá nhanh quá tuyệt!".

Hai mẹ con Kim Hiền đã ra viện trở về nhà

Vì sinh thường nên nữ diễn viên nhanh chóng được xuất viện. Gương mặt cô tỏ rõ niềm hạnh phúc và nở nụ cười rạng rỡ

Mặc dù xuất hiện rạng rỡ nhưng Kim Hiền vẫn chưa muốn tiết lộ hình ảnh con gái, cô để bé nằm trong xe đẩy. Ngay khi chia sẻ thông tin, rất nhiều khán giả yêu mến nàng Út Ráng đã gửi lời chúc mừng gia đình cô đã có thêm thành viên mới. Fans cũng chúc Kim Hiền sớm khỏe lại và bé Yvona hay ăn, chóng lớn, xinh đẹp như mẹ.

Kim Hiền đang sống trong những tháng ngày vô cùng viên mãn

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nàng Út Ráng

Kim Hiền có thai trong lúc đang quay bộ phim truyền hình "Góc khuất số phận". Dù mệt mỏi trong giai đoạn nghén nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn tâm đắc. Sau khi đóng máy, Kim Hiền ngừng mọi hoạt động nghệ thuật để ở nhà dưỡng thai và chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ.

Giữa tháng 7, vợ chồng Kim Hiền và bé Sonic lên đường sang Mỹ định cư. Cô cho biết, mình rất hạnh phúc khi được nhà chồng yêu thương, quan tâm. Từ lúc còn nằm trong bụng mẹ, nàng công chúa sắp ra đời đã được Kim Hiền đặt tên là Yvona.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)