SAO » Chuyện làng sao

Kim Hiền vừa về nhà dưỡng thai đã nhớ chồng da diết

Thứ bảy, 21/03/2015 21:27

(Ngoisao.vn) - Kim Hiền mới chia sẻ thông tin mình đã về nhà để nghỉ dưỡng thai, mặc dù mới xa chồng chưa lâu nhưng Kim Hiền đã tỏ nỗi nhớ chồng da diết.

Kim Hiền mới đây chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đã về nhà! Nghỉ dưỡng, nhưng đi mà nhớ chồng quá!" gây chú ý với người hâm mộ. Người đẹp cũng không quên đăng tải loạt ảnh mình và con trai Sonic về nhà và không có sự xuất hiện của ông xã. Mặc dù mới xa chồng chưa lâu nhưng Kim Hiền đã tỏ nỗi nhớ chồng da diết khiến ai cũng ghen tỵ với tình cảm mặn nồng của hai vợ chồng.

Kim Hiền vừa về nhà dưỡng thai đã nhớ chồng da diết

Kim Hiền và con trai Sonic

Kim Hiền là người phụ nữ khá may mắn khi tìm được người chồng luôn quan tâm, chăm sóc cho mình và con trai. Dù đã kết hôn lần thứ 2 nhưng mẹ con Kim Hiền vẫn nhận được tình yêu thương của gia đình bên nhà chồng. Đặc biệt, bé Sonic luôn được ông bà nội yêu thương. Điều đó khiến cô cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Hiện tại, Kim Hiền đã tạm hoãn mọi công việc, hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho sức khỏe và về nhà nghỉ dưỡng thai. Chồng cô cũng chăm lo cho vợ hết mức khi bầu bí.

Sonic càng lớn càng chững chạc và đẹp trai

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)