SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joo diêm dúa có vượt qua được sự đơn thuần của Kim Sun Ah?

Thứ ba, 19/03/2024 19:13

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo và đàn chị Kim Sun Ah có cơ hội đứng chung trên một sân khấu trong quá khứ.

Vừa qua, một clip cũ giữa Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah đã được đào bới lại. Trong clip có thể thấy hai mỹ nhân này cùng tham gia một chương trình. Theo quan sát Kim Hyun Joo diện đầm đen có điểm lông vũ. Cô làm tóc và xài cả lông vũ làm phụ kiện trên đầu. Ngoài ra mỹ nhân sinh năm 1977 cũng đi boots dáng dài sành điệu. Có thể thấy set đồ của Kim Hyun Joo sử dụng thực sự diêm dúa.

Kim Hyun Joo diêm dúa trong khi Kim Sun Ah giản dị lúc đứng chung sân khấu.

Đối lập với đàn em, Kim Sun Ah lại phối sơ mi trắng cùng quần tông đen. Cô cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp. Với chiều cao nổi bật, "người tình màn ảnh của Hyun Bin" dễ dàng ghi điểm trước ống kính dù ăn mặc đơn thuần, giản dị. Cô không hề kém cạnh hậu bối Kim Hyun Joo khi hai người chung một khung hình.

Nhiều năm trôi qua, cả Kim Hyun Joo lẫn Kim Sun Ah đều gặt hái được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp. Họ vẫn miệt mài đóng phim dù đã bước sang dốc bên kia cuộc đời. Những tác phẩm ấn tượng của Kim Hyun Joo phải kể đến là: "Giày thủy tinh", "Cuộc chiến nội cung", "Người tình của tôi", "Bản án từ địa ngục", "Mặt trái của sự thật".... Trong khi đó Kim Sun Ah được yêu mến với những dự án như: "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Quý cô ưu tú", "Đế chế pháp luật - Quyền công tố", "Nữ hoàng mặt nạ"...

Hai mỹ nhân này đều độc thân dù có sự nghiệp thành công và sự nổi tiếng.

Điểm chung giữa Kim Hyun Joo - Kim Sun Ah là họ tới giờ còn độc thân. Kim Hyun Joo được cho là có mối tình đầu cùng So Ji Sub. Sau khi chia tay, cô giữ tình trạng lẻ bóng. Kim Sun Ah từng hẹn hò với người ngoài ngành nhưng không có cái kết đẹp. Cũng từ đó cô tập trung cho công việc, chẳng thiết tha đến chuyện lập gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới