SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joo và Lee Si Young: Người cô độc đến phát khóc ở tuổi U50, kẻ lại lấy được chồng thuộc giới siêu giàu xứ Hàn

Thứ tư, 28/02/2024 20:51

Mặc dù đều xinh đẹp, diễn xuất tốt nhưng cuộc đời của nữ diễn viên Kim Hyun Joo và đàn em Lee Si Young lại hoàn toàn đối lập.

Kim Hyun Joo và Lee Si Young lần đầu đóng chung trong bộ phim "Vườn sao băng" vào năm 2009. Đến năm 2015, hai ngôi sao này tái hợp ở tác phẩm "Lady Action". Về diện mạo, cả Kim Hyun Joo lẫn Lee Si Young đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ. Còn về khoản diễn xuất, họ đồng được đánh giá cao.

Kim Hyun Joo và Lee Si Young đóng chung trong "Vườn sao băng" (2009) và "Lady Action" (2015).

Cho tới nay Kim Hyun Joo đã gây dựng sự nghiệp vững chắc với nhiều thành công. Những dự án nổi bật của cô phải kể đến là: "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Cuộc chiến nội cung", "Mặt trái của sự thật", "Người tình của tôi", "Bản án từ địa ngục", "Di sản kỳ bí"...

Trong khi đó Lee Si Young từ nữ phụ bị ghét ở "Vườn sao băng" lại ngày càng cho thấy thế mạnh của mình ở những bộ phim thuộc thể loại hành động. Các tác phẩm ghi dấu ấn của cô bao gồm: "Kỳ án truyện tranh", "Lưới điện", "Thế giới ma quái"...

Tuy nhiên đối với cuộc sống riêng tư thì Kim Hyun Joo lại đối lập hoàn toàn với Lee Si Young. Hiện tại Hyun Joo vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 46. Cô được cho là có mối tình đầu khó phai cùng So Ji Sub. Kể từ đó đến giờ Kim Hyun Joo không hề công khai hẹn hò bất cứ ai. Cô từng thừa nhận bản thân có những lúc cô đơn đến phát khóc.

Mỹ nhân Kim Hyun Joo độc thân ở tuổi 46.

Còn Lee Si Young lại may mắn khi cưới được đại gia Cho Seung Hyun. Hôn lễ của họ diễn ra vào năm 2017. Được biết chồng Si Young kinh doanh từ năm 20 tuổi và có nhiều thành tựu trong lĩnh vực thực phẩm. Anh giữ chức vụ Giám đốc điều hành công ty riêng với tài sản ròng khoảng hơn 2 triệu USD. Con số trên chưa bao gồm bất động sản có trị giá hơn 4 triệu USD.

Lee Si Young sinh hạ con trai đầu lòng cho chồng đại gia sau khi cưới. Mặc dù lấy chồng giàu có nhưng cô vẫn duy trì việc đóng phim, làm các clip Tiktok và năng đến phòng tập gym để giữ thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Lee Si Young lại lấy được chồng siêu giàu và đã lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới