SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong 3 năm liền ẵm giải "Ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á"

Thứ năm, 22/12/2011 00:21

(Ngoisao.vn) - Đây quả là tin mừng lớn cho các fans của mỹ nam Kim Hyun Joong, 3 năm liên tiếp anh chàng giành giải "Ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á", vượt xa các đối thủ của nước nhà lẫn khu vực Châu Á.

Tại lễ trao giải “2011 Yahoo! Buzz Awards Ceremony” được tổ chức tại Hong Kong vào ngày 20/12 vừa qua, mỹ nam xứ Hàn - Kim Hyun Joong đã bước lên bục nhận giải “Asia Top Buzz Male Artist Award” – giải thưởng cao quý được trao cho ngôi sao nam nổi tiếng nhất Châu Á.

Không những vậy, anh chàng Kim Hyun Joong là nghệ sỹ Hàn Quốc duy nhất nhận được danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp. Được biết trước đó, năm 2009 - Kim Hyun Joong nhận giải “Korea Top Buzz Male Artist Award” (Nghệ sĩ nam xứ Hàn nổi tiếng nhất). Năm 2010, anh chàng nhận được 2 giải “Top Searched Artist in Asia Award” (Nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất Châu Á)“Top Searched Korean Buzz Star Award” (Nghệ sĩ Hàn được tìm kiếm nhiều nhất).

Kim Hyun Joong tại “2011 Yahoo! Buzz Awards Ceremony”

Tại buổi lễ, Kim Hyun Joong chia sẻ rằng: “Tôi rất vinh dự khi nhận được danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và dành tình cảm lớn này cho tôi. Hơn những vậy, tôi luôn được chào đón nồng nhiệt mỗi lần lên nhận giải thế này!".

Kim Hyun Joong cũng không quên làm vui lòng các fan bằng cách nói tiếng Trung. Kim Hyun Joong cho biết, “Tôi sẽ hoạt động ở Trung Quốc trong thời gian sớm nhất. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn”. Sau khi phát biểu bằng tiếng Hàn, anh cũng nói lại bằng tiếng Trung và tiếng Anh, điều này đã thực sự gây chú ý và khiến các fans cảm thấy "mát mặt".

Kim Chi - (Theo AK)