SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong bị chứng rối loạn hoảng sợ, nhắc lại scandal đánh bạn gái sảy thai cùng 6 năm liền gặp ác mộng

Thứ ba, 05/01/2021 10:34

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong trải lòng trong lần đầu xuất hiện trên truyền hình hậu lùm xùm kiện tụng với bạn gái cũ.

Mới đây, Kim Hyun Joong đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình "Ask Anything". Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trên truyền hình sau bê bối với bạn gái cũ. Kim Hyun Joong có đề cập tới lùm xùm vào năm 2014 khiến sự nghiệp anh lao đao và tình trạng hiện tại của mình.

Kim Hyun Joong lần đầu tham gia show truyền hình sau scandal đánh bạn gái cũ tới mức sảy thai.

Nam diễn viên "Vườn sao băng" chia sẻ: "Tôi vốn là người tươi sáng nhưng giờ lại trở thành người sống nội tâm. Tôi liên tục gặp ác mộng 6 năm qua. Hiện tại tôi sợ hãi khi đứng trước những người lạ mặt".

Nam diễn viên "Vườn sao băng" tiết lộ bị chứng rối loạn hoảng sợ, 6 năm liền gặp ác mộng.

Được biết, hồi tháng 11 năm ngoái Kim Hyun Joong đã được xử thắng kiện trong vụ hành hung bạn gái cũ đến mức sảy thai. Nói về scandal trên, anh bày tỏ: "Tôi không thể nói mình đang làm điều gì tốt đẹp nhưng mỗi ngày tôi đều tự suy ngẫm về bản thân".

Tháng 9/2020, Kim Hyun Joong từng leo lên top tìm kiếm khi có hành động cứu mạng người đầu bếp tại nhà hàng Nhật Bản. Anh bộc bạch về sự việc này: "Tôi giúp anh ấy và rời khỏi đó ngay lập tức. Ở thời điểm bấy giờ có quá nhiều cuộc gọi tới và tôi hoảng loạn. Tôi tắt điện thoại và uống rượu. Tôi đi ngủ rồi sáng hôm sau, tôi thấy tên mình lên top tìm kiếm. Tôi thậm chí không thể nhấn vào nó".

Hyun Joong nói về việc cứu sống người đầu bếp hồi tháng 9 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới