SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong đón năm mới cùng sao Hoa ngữ

Thứ sáu, 06/01/2012 11:10

1 đài truyền hình Trung Quốc đã tiết lộ rằng đã mời Kim Hyun Joong tham dự chương trình chào năm mới của mình.

Ngày 05.01, Đài truyền hình Liaoning của Trung Quốc tiết lộ Kim Hyun Joong sẽ xuất hiện trong Spring Festival Evening Show cùng các ngôi sao Trung Quốc. Spring Festival Evening Show là chương trình Chào Năm Mới nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong sẽ trở thành là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được mời tham gia chương trình. Đây có thể coi là 1 vinh dự cho anh chàng ca sĩ điển trai này. Bởi vì việc nhận lời mời tham dự có tiếng này quả thật rất gian nan với ngay cả các nghệ sĩ Hoa ngữ. Lý do là vì chương trình đã thu hút lượng người xem kỉ lục bởi theo như điều tra cho hay chương trình đã đạt rating 95,6% kể từ khi phát sóng. Chính vì vậy xuất hiện trong chương trình này, mức độ "hot" của các ngôi sao sẽ tăng lên cực nhanh.

Trong lần xuất hiện này, Kim Hyun Joong sẽ cùng biểu diễn với nhiều ngôi sao Trung Quốc trong chương trình. Anh sẽ cùng 20 vũ công điêu luyện nhất đến Trung Quốc tham gia biểu diễn và hứa hẹn sẽ đem đến một màn biểu diễn ấn tượng nhất trong tối hôm đó. Một nhân viên trong đội sản xuất cho biết, "Các fan Trung Quốc rất mong đợi màn biểu diễn của Kim Hyun Joong. Anh là một ngôi sao Hallyu cực tài năng. Càng ngày càng có nhiều người Trung Quốc hâm mộ chàng ca sĩ kiêm diễn viên này".

Sân bay Bắc Kinh tê liệt vì Hyun Joong

Trước đó, vào ngày 4 tháng 1, Kim Hyun Joong đã đáp chuyến bay đến Bắc Kinh. Cũng giống như lần xuất hiện hồi tháng 9 năm ngoai, Kim Hyun Joong đã làm tê liệt sân bay Bắc Kinh bởi lượng fan khổng lồ. Không những thế, hững hình ảnh Kim Hyun Joong đến Bắc Kinh đã được đăng tải trên các trang mạng trực tuyến, với tiêu đề: "Chúa tể vũ trụ trong chuyến thăm Bắc Kinh." ('Chúa tể vũ trụ' là biệt danh của Hyun Joong). Chuyến sang Bắc Kinh lần này của Hyun Joong nhằm quảng bá cho nhãn hiệu mỹ Phẩm The Face Shop mà anh là người đại diện. Anh cũng có kế hoạch họp fans kèm theo các sự kiện quảng bá khác.

Buổi họp fan ở Bắc Kinh

Năm 2011, có thể coi là năm có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của Kim Hyun Joong. Đây là năm đầu tiên trong sự nghiệp hat solo của Hyun Joong. Mặc dù mới tách ra hát riêng những Kim Hyun Joong đã cực kì thành công khi trong vòng 4 tháng anh chàng đã ra 2 album mang tên Break Down Lucky.

Kim Hyun Joong tại lễ trao giải Yahoo! Asia Buzz Awards

Bên cạnh đó, hồi cuối tháng 12 vừa qua, cùng với 56 triệu lượt bình chọn, anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã giành tới 4 giải thưởng tại lễ trao giải Yahoo! Asia Buzz Awards bao gồm: Nghệ sỹ solo xuất sắc Châu Á, 3 giải nghệ sỹ solo nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, Hong Kong và Đài Loan. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Kim Hyun Joong nhận được giải thưởng này. Điều đó đủ để chứng minh sức hút từ chàng ca sĩ bảnh bao này.

Thế giới điện ảnh