SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong họp báo khẩn cấp, khẳng định sẽ chịu trách nhiệm về con rơi

Thứ năm, 17/09/2015 14:43

Đại diện phía Kim Hyun Joong đã tổ chức họp báo để tuyên bố về việc xét nghiệm ADN với con rơi của nam diễn viên. Kim Hyun Joong khẳng định sẽ chịu trách nhiệm về đứa bé.

Hôm nay (17/9), luật sư của Kim Hyun Joong đã có cuộc gặp gỡ với báo giới về việc bạn gái cũ nam diễn viên - cô Choi sinh con. Trong buổi họp báo, luật sư đã công bố bức thư được Kim Hyun Joong gửi từ quân ngũ. Nam diễn viên đã có những chia sẻ về vụ việc sau một thời gian im lặng: "Tôi sẽ không để bất cứ hiểu lầm nào xảy ra nữa. Giờ là lúc tôi phải tự mình lên tiếng về vài điều mà thời gian qua không thể nói ra".

Trong thư, Kim Hyun Joong cho biết: "Phía bạn gái cũ tung tin tôi từ chối xét nghiệm ADN, trong khi tôi chỉ biết cô ấy dự kiến sinh vào ngày 12/9. Trong quân ngũ, tôi không hề biết Choi đã sinh con. Không ít tờ báo khẳng định tôi đã trốn tránh trách nhiệm và họ dám viết như vậy vì tôi chưa lên tiếng. Tôi đã tự mình chuẩn bị mọi giấy tờ, tài liệu cho việc xét nghiệm ADN. Tôi cứ nghĩ Choi sẽ liên lạc với mình sau khi sinh con, vì thế tôi đã kiên nhẫn chờ đợi.

Kim Hyun Joong đã viết tâm thư trong quân đội và được luật sư công bố tại buổi họp báo

Tôi cũng mong được làm xét nghiệm, bởi lúc đó, tôi có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn về đứa bé trên cả phương diện pháp lý. Dù tôi không ở cạnh con bây giờ, nhưng tôi xin khẳng định mình sẽ chịu trách nhiệm. Hiện tại, tôi đang rất tò mò và muốn biết mặt con, nhưng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi nếu đó là điều Choi muốn".

Về đứa bé mới chào đời, Kim Hyun Joong cũng bày tỏ sự bối rối khi được làm bố và chia sẻ: "Cả đời này, tôi sẽ luôn hối hận vì không được ở cạnh con trong ngày chào đời".

Bức ảnh làm bằng chứng cho việc Kim Hyun Joong xét nghiệm ADN

Bên cạnh đó, luật sư cũng đưa ra bằng chứng về việc Kim Hyun Joong đã đi xét nghiệm ADN và cho biết: "Kim Hyun Joong đã mong tôi nhấn mạnh trong buổi họp báo rằng: Dù có con, anh ấy cũng sẽ không quay lại với Choi!". Được biết, phiên tòa tiếp theo của vụ kiện giữa cô Choi và Kim Hyun Joong sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 23/9 tới.

Kim Hyun Joong còn "tố" bạn gái nói dối để anh không tiếp cận được với con

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới