SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong làm lành với bạn gái, chuẩn bị lên chức bố

Chủ nhật, 22/02/2015 11:15

(Ngoisao.vn) - Thông tin Kim Hyun Joong đã làm lành với bạn gái và chuẩn bị lên chức bố khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tạp chí phụ nữ Woman Sense, Kim Hyun Joong đã hòa giải với bạn gái cũ hơn mình 2 tuổi và cả hai đã có con với nhau. Bạn gái của Kim Hyun Joong là người làm ngoài ngành giải trí và trước đây đã kiện Kim Hyun Joong vì tội hành hung.

Một nguồn tin thân cận với cả hai cho biết: "Cô Choi và Kim Hyun Joong đã hòa giải trong hòa bình. Hiện cô Choi đang mang thai 10 tuần. Sau khi bị truy tố hình sự, Kim Hyun Joong đã chân thành xin lỗi Choi và cả hai đã nối lại quan hệ sau khi bàn bạc chuyện đền bù. Hiện anh đang lo lắng vì sắp phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cha mẹ hai bên đang rất nghiêm túc bàn bạc về vấn đề hôn nhân của hai người và kế hoạch cho em bé".

Kim Hyun Joong đã làm lành với bạn gái và chuẩn bị lên chức bố

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này. Tuy nhiên, một đại diện công ty chia sẻ: "Chúng tôi biết việc này thông qua tin tức. Chúng tôi cần thời kỳ gian để tìm hiểu kỹ sự việc này".

Được biết, vào tháng 8/2014, Kim Hyun Joong đã bị cảnh sát triệu tập vì hành hung bạn gái của mình. Anh cũng đã bị phạt 5 triệu won (khoảng 98 triệu đồng) vì tội danh trên.

Trước đó, ảnh từng bị bạn gái gửi đơn kiện vì tội hành hung

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)