SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong phủ nhận tin kết hôn với bạn gái cũ

Thứ ba, 24/02/2015 10:45

(Ngoisao.vn) - Kim Hyun Joong phủ nhận thông tin hai gia đình đã bàn bạc tiến tới kết hôn cho anh và bạn gái cũ, người từng bị nam diễn viên hành hung và đang mang bầu.

Ngày 23/2 vừa qua, công ty quản lý của Kim Hyun Joong đã đưa ra thông tin chính thức về vấn đề xoay quanh bạn gái cũ từng bị anh hành hung. Công ty xác thực, Kim Hyun Joong đã đi đến thoả thuận với bạn gái quanh việc bạo hành vào tháng 9, sau đó cả hai có gặp mặt nhau nhưng vào cuối năm đã quyết định chia tay.

Hình ảnh và tin nhắn của Kim Hyun Joong cùng bạn gái trước đây

Đầu tháng 1 năm nay, bạn gái cũ của anh, cô Choi đã báo cho nam tài tử việc mình có bầu, hai gia đình đã liên lạc, đàm phán rất nhiều. Mặc dù họ đã đồng ý tìm bệnh viện để cô Choi kiểm tra cẩn thận một lần nữa cũng như an dưỡng thai kỳ, nhưng phía bạn gái từ chối, và ngừng liên lạc từ lúc đó cho đến giờ. Ngày 22/2 vừa qua, Kim Hyun Joong liên lạc lại với bạn gái để xác nhận về tình trạng có thai nhưng vẫn chưa được trả lời.

Anh từng bị bạn gái tố cáo hành hung

Quản lý của Kim Hyun Joong cũng hoàn toàn phủ nhận thông tin hai gia đình gặp nhau và bàn tới việc đám cưới, đồng thời cho biết: "Kim Hyun Joong đã nói rằng cậu ấy sẽ chịu trách nhiệm một khi cái thai được xác nhận chắc chắn.".

Đại diện của nam diễn viên đề nghị các trang báo hãy ngừng việc đăng tin chỉ dựa vào một phía

Hong lam (Theo Giadinhvietnam.com)