SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong sẽ mất hàng tỷ đồng nếu không giành được quyền nuôi con

Thứ hai, 29/02/2016 15:27

Kết quả ADN xác nhận con trai bạn gái cũ Kim Hyun Joong là con đẻ của anh. Nếu tiếp tục thất bại trong việc giành nuôi con, Kim Hyun Joong sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn.

Scandal tình ái của Kim Hyun Joong và bạn gái cũ - cô Choi đã gây xôn xao dư luận từ năm 2014 cho tới thời điểm hiện tại. Khán giả tỏ ra bức xúc khi vụ việc của cặp đôi vẫn chưa được giải quyết triệt để. Mới đây nhất, Kim Hyun Joong đã quyết định giành quyền nuôi con. Được biết, cô Choi đã đòi tiền trợ cấp và bồi thường từ phía gia đình Kim Hyun Joong sau khi em bé được xác nhận là con đẻ của nam ca sĩ.

Ngày 26/2 vừa rồi, luật sư của Kim Hyun Joong và cô Choi đã gặp nhau tại tòa án và giải quyết vấn đề quyền nuôi con. Vì không muốn trả tiền trợ cấp hàng tháng cho cô Choi, Kim Hyun Joong đã đấu tranh tới cùng. Tuy nhiên, do không đưa ra được thỏa thuận chung nên việc đàm phán giữa hai bên thất bại.

Theo một số nguồn tin, lần đàm phán thứ 2 giữa cô Choi và Kim Hyun Joong sẽ diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới. Hiện tại, vụ tranh giành quyền nuôi con của cả hai vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mặt báo.

Kể từ khi biết chắc chắn đứa bé là con ruột của mình, Kim Hyun Joong đã quyết định phải giành được quyền nuôi con bằng được

Đưa ra nhiều bằng chứng bất lợi cho Kim Hyun Joong, cô Choi yêu cầu bồi thường một khoản tiền lớn. Nếu như tiếp tục thất bại trong ngày 8/4 tới, Kim Hyun Joong sẽ phải chi ra một khoản tiền cực lớn: 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) tiền bồi thường, đồng thời mỗi tháng phải bỏ 5 triệu won (90 triệu đồng) chu cấp cho con đến khi đứa bé đủ 19 tuổi. Tính đến lúc đó, Kim Hyun Joong sẽ mất một số tiền lên đến 3,4 tỷ won (khoảng 61 tỷ đồng).

Cô Choi và Kim Hyun Joong bắt đầu scandal tình ái từ năm 2014

Hình ảnh cô Choi minh chứng mình bị đánh đập

Liệu Kim Hyun Joong có thể giành được quyền nuôi con?

Kim Hyun Joong thất bại trong việc giành quyền nuôi con với bạn gái cũ

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)