SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong thua kiện khi tố bạn gái cũ tống tiền

Thứ sáu, 24/06/2016 14:28

Theo phán quyết mới của tòa, bạn gái cũ nam diễn viên Kim Hyun Joong đã được xử vô tội. Cô Choi là người sinh con trai cho Kim Hyun Joong và từng bị tố tống tiền anh.

Tháng 7/2015, Kim Hyun Joong đã đệ đơn kiện cô Choi vì cố tình bịa đặt thông tin nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín và dựng chuyện về anh. Cô Choi cũng bất ngờ thông báo, mình mang bầu đứa con đầu lòng của nam diễn viên họ Kim vào đầu năm 2015, khi cả hai người đã tuyên bố chia tay.

Mùa hè năm ngoái, cô Choi đã lâm bồn và theo kết quả xét nghiệm ADN, em bé thực sự là con trai của nam diễn viên họ Kim. Phía Kim Hyun Joong khi đó đã thừa nhận và bày tỏ mong muốn được có trách nhiệm với con trai của ngôi sao nổi tiếng.

Kim Hyun Joong lên chức bố vào năm ngoái khi kết quả ADN chứng minh anh là cha đẻ của đứa con mà cô Choi hạ sinh

Tuy nhiên ngày hôm nay (24/6), báo chí Hàn đưa tin, trong vụ việc bị Kim Hyun Jung kiện, cô bạn gái cũ đã được xử trắng án. Văn phòng công tố Seoul ra phán quyết này vào hôm 19/6 nhưng tới nay mới được công bố rộng rãi. Phía Choi cũng yêu cầu mỹ nam Vườn sao băng phải xin lỗi sau khi thua kiện. Ngoài ra, Kim Hyun Joong và cô Choi sẽ cùng chịu trách nhiệm chăm sóc con trai đầu lòng của hai người.

Bên cạnh đó, vụ kiện dân sự giữa Choi chống lại Kim Hyun Joong vẫn tiếp tục. Họ sẽ có buổi hầu tòa liên quan đến yêu cầu bồi thường thiệt hại vào ngày 8/7 tới. Vì đang nhập ngũ, ngôi sao 30 tuổi sẽ ủy quyền cho luật sư và công ty đại diện. Trước đó vào ngày 3/6, mức bồi thường thiệt hại giữa Kim Hyun Joong và cô Choi được thống nhất là 1,6 tỉ won (~ gần 31 tỷ đồng). Trong vụ kiện tụng với tình cũ, mỹ nam xứ Hàn cũng tiêu tốn khá nhiều tiền của. Người đại diện của nam ca sĩ kiêm diễn viên khẳng định, anh đã có thể giàu có như Song Joong Ki nếu không vướng vào scandal này.

Nam diễn viên xứ Hàn bất ngờ thua kiện bạn gái cũ

>> Kim Hyun Joong sẽ mất hàng chục tỷ đồng nếu không giành được quyền nuôi con

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)