SAO » Chuyện làng sao

Kim Hyun Joong trở thành Hoàng tử Châu Á

Thứ tư, 21/12/2011 17:03

Khi trong vòng 3 năm liên tiếp, nam ca sĩ này được bình chọn là Ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á.

Ngày hôm qua (20/12), lễ trao giải Yahoo! Asia Buzz Awards đã được tổ chức tại Hong Kong với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao của làng giải trí châu Á bao gồm Hàn Quốc, Hong Kong và Đài Loan. Tại đây, với 56 triệu lượt bình chọn, anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã giành tới 4 giải thưởng bao gồm: Nghệ sỹ solo xuất sắc Châu Á, 3 giải nghệ sỹ solo nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, Hong Kong và Đài Loan.

Kim Hyun Joong là nghệ sỹ Hàn Quốc duy nhất nhận được danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của ngôi sao 24 tuổi từ các ca khúc và những bộ phim truyền hình đình đám. Trước đó, vào năm 2009, Kim Hyun Joong nhận giải Nghệ sỹ solo nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Năm 2010, Kim Hyun Joong nhận được 2 giải Nghệ sỹ  được tìm kiếm nhiều nhất ở Châu Á và Nghệ sỹ  được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc.

Lên nhận giải thưởng, Kim Hyun Joong gửi lời cảm ơn các fan hâm mộ quốc tế: “Tôi muốn cám ơn các fan vì tình yêu vô hạn của họ đã ủng hộ tôi. Tôi hy vọng sẽ đáp lại tình yêu của các bạn với một hình ảnh tốt hơn nữa trong năm tới”.

Kim Hyun Joong cũng không quên làm vui lòng các fan bằng cách nói tiếng Trung. Kim Hyun Joong cho biết, "Tôi sẽ tiến hành hoạt động ở Trung Quốc trong thời gian sớm nhất. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn". Lời phát biểu này cũng được anh chàng dịch sang tiếng Trung trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Theo đại diện của 1 kênh truyền hình Hàn Quốc khẳng định: "Bằng những hoạt động tuyên truyền phong phú, mức độ nổi tiếng của Kim Hyun Joong ngày càng tăng cao. Đặc biệt, Hyun Joong đã gặt hái được rất nhiều thành công kể từ khi anh chuyển sang hát solo. Anh cũng đã khẳng định được đẳng cấp của 1 ngôi sao Châu Á trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Anh sẽ trở thành 1 ngôi sao lớn trong tương lai không xa".

Donghae và Si Won đại diện cho Super Junior.

Ngoài Kim Hyun Joong, Super Junior của SM cũng đã thắng đậm khi ẵm tận 4 giải Nghệ sỹ (nhóm nhạc) được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc, Đài Loan và Hong Kong cũng như Top nghệ sỹ được ‘săn lùng’ nhiều nhất ở Châu Á.

"Yahoo! Buzz Awards" tạo ra xu hướng mới trong ngành công nghiệp giải trí. Giải thưởng này dựa vào số lượt tìm kiếm trong qua trang tìm kiếm Yahoo! để vinh danh những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất trong năm.

Thế giới điện ảnh