SAO » Chuyện làng sao

Kim Joon 'Vườn sao băng' khoe ảnh con gái sau khi tiết lộ đã kết hôn

Thứ sáu, 08/06/2018 20:50

Để đáp lại những lời chúc mừng từ người hâm mộ, nam diễn viên Kim Joon đã chia sẻ hình ảnh công chúa nhỏ của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Kim Joon – người thủ vai Song Woo Bin trong “Vườn sao băng” đã kết hôn từ 3 năm trước. Chính nam diễn viên này chia sẻ thông tin trên trong một cuộc phỏng vấn. Được biết, vợ của Kim Joon là một người ngoài ngành giải trí và bằng tuổi anh. Hai người đã có với nhau một đứa con chung.

Không ít fans nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Kim Joon khi biết tin anh đã lập gia đình và lên chức cha. Đáp lại tình cảm và những lời chúc từ mọi người, ngôi sao 34 tuổi này có cho đăng tải hình ảnh của mình và con gái năm nay lên 2 tuổi trên trang Instagram cùng dòng chú thích: “Hai kẻ ngờ nghệch... #Một kẻ ngờ nghệch vì con gái #Một kẻ ngờ nghệch vì bố #Cám ơn".

Kim Joon “Vườn sao băng” khoe ảnh con gái 2 tuổi sau khi tiết lộ đã kết hôn từ 3 năm trước.

Kim Joon vào showbiz với tư cách là thành viên của nhóm nhạc T-MAX. Sau đó, anh được khán giả yêu mến khi tham gia bộ phim “Vườn sao băng”. Nhân vật Song Woo Bin của Kim Joon tuy không có sức hút bằng nhân vật của Lee Min Ho, Kim Bum hay Kim Hyun Joong nhưng sau bộ phim, Kim Joon cũng trở thành ngôi sao được yêu mến khắp châu Á.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên Kim Joon.

Năm 2014, Kim Joon tái xuất màn ảnh với bộ phim “Endless love”cùng với nữ diễn viên Hwang Jung Eum. Kể từ đó, sự nghiệp của anh cũng không nở rộ như trước. Những năm trở lại đây, Kim Joon tham gia sản xuất kịch, dự án gần nhất của anh là “Yeodo”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)