SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian 'bám' chồng mọi lúc mọi nơi

Chủ nhật, 09/10/2011 11:40

Người đẹp “siêu vòng 3” thổ lộ cảm giác khi ở bên "phi công trẻ" Kris Humphries.

Tạp chí Instyle ấn bản Úc số tháng 112011 vừa cho đăng tải bộ ảnh do ngôi sao truyền hình “bốc lửa” Kim Kardashian thể hiện cùng với bài phỏng vấn hé lộ xung quanh chuyện vợ chồng của Kim.

Kim Kardashian và bồ trẻ Kris Humphries kết thúc mối tình ngắn ngủi bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 8. Khi được hỏi về cảm giác bên Kris, Kim nói: “Đó là một tâm trạng yên bình, tôi tin tưởng anh ấy 100%. Và tôi nghĩ điều đó thực sự tích cực. Tôi rất vui khi có anh ấy, đó là cảm giác khác biệt so với những gì tôi từng thấy trước đây”.

Người đẹp cũng hé lộ cách giữ gìn mối quan hệ khi vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng. “Thật khó khăn, giờ chúng tôi bên nhau mọi nơi và bất cứ nơi nào anh ấy ký hợp đồng làm việc, tôi sẽ ở đó cùng anh ấy. Chúng tôi đặt ra một nguyên tắc là không để quá nhiều thời gian vào công việc, như thế chúng tôi sẽ không thể gặp nhau”.

Đám cưới của Kim đã trở thành một trong những sự kiện ồn ào nhất làng giải trí và thậm chí còn được quay phim, phát sóng. Lý giải về việc này, người đẹp “siêu vòng 3” cho biết: “Đó thực sự là một quyết định lớn. Chúng tôi đã mất vài tuần để bàn bạc có nên quay phim đám cưới hay không. Nhưng tôi cảm thấy người hâm mộ đã đi trên hành trình này với tôi, từ những mối quan hệ khác mà tôi từng trải qua, bởi vậy họ sẽ cảm thấy bị phản bội nếu tôi không quay phim”.

Kim Kardashian trên tạp chí Instyle Úc số 11/2011.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới