SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian bất ngờ gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới Kanye West, phải chăng muốn tái hợp với chồng cũ?

Thứ tư, 09/06/2021 10:04

Trên trang cá nhân của mình, Kim Kardashian đã đăng bức ảnh gia đình và kèm lời chúc mừng sinh nhật chồng cũ Kanye West.

Dù vẫn đang trong lúc ồn ào liên quan đến vụ ly hôn nhưng Kim Kardashian và Kanye West dường như vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nhau.

Mới đây, Kim Kardashian đã đăng một bức ảnh bao gồm cô, Kanye West và ba đứa con của họ trên tài khoản Instagram. Ngôi sao truyền hình thực tế đăng bức ảnh gia đình kèm lời chúc mừng sinh nhật Kanye West: "Chúc mừng sinh nhật, yêu anh".

Kim Kardashian đăng ảnh gia đình và gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới Kanye West.

Hành động này của Kim Kardashian khiến nhiều người cho rằng cô muốn quay lại với Kanye West. Trước đó, trong chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians", Kim Kardashian rơi nước mắt than thở về tình trạng hôn nhân và không quên nhắc về Kanye West.

Cụ thể, Kim Kardashian thừa nhận rằng bản thân cảm thấy Kanye West là một người cha tuyệt vời và đã làm rất tốt vai trò của mình. Nhưng cô cho rằng chồng cũ xứng đáng có một người nào đó giúp và ở bên anh để cùng trải qua mọi chuyện.

Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và kết hôn vào năm 2014. Họ có với nhau 4 con: North 7 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 2 tuổi và Psalm 1 tuổi.

Ngày 19/2, Kim Kardashian đã gửi đơn ly dị Kanye West sau gần bảy năm làm vợ chồng, xin quyền trực tiếp nuôi bốn con. Được biết, trong những tháng trước đó, Kardashian và West đã sống ly thân. Kardashian luôn cố gắng để cả hai có thể "hàn gắn" lại mối quan hệ, trong khi đó, Kanye lại chỉ hướng về việc ra tranh cử tổng thống, điều này càng làm cặp đôi có nhiều bất đồng. Rapper còn có nhiều phát ngôn xúc phạm gia đình vợ trên mạng xã hội. Kim Kardashian sau đó cho biết chồng bị hội chứng rối loạn lưỡng cực, dẫn đến những hành vi thiếu kiểm soát. Mâu thẫu ngày càng lớn và cuối cùng cặp đôi quyết định đường ai lấy đi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới