SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian bất ngờ gửi quà Valentine cho Taylor Swift và tất cả 'kẻ thù' trong showbiz

Thứ sáu, 02/02/2018 21:35

Cô nàng đã gửi cho tất cả kẻ thù trong showbiz mỗi người 1 lọ nước hoa nhân dịp sắp đến Valentine.

Mới đây trên Instagram của mình, Kim Kardashian đã tiết lộ danh sách một loạt nghệ sĩ được cô tặng nước hoa nhân dịp lễ Tình nhân. Trong số đó có nhiều người ghét Kim như ca sĩ Taylor Swift, người mẫu Blac Chyna (em dâu hụt của Kim) hay nữ MC Wendy Williams, diễn viên Chelsea Handler, Chloe Grace Moretz...

Kim Kardashian quyết định tặng quà Valentine cho những "kẻ thù" của mình.

Kim Kardashian chia sẻ trong video: "Tôi đã định gửi ít hơn nhưng rồi lại quyết định ngày Valentine năm nay, mọi người đều xứng đáng là một vị thánh tình yêu. Tôi sẽ tặng một lọ nước hoa đến những người yêu quý tôi, ghét tôi và tất cả những ai tôi nghĩ ra vì đó là ngày Valentine".

Trong số những kẻ thù được tặng nước hoa, cái tên gây chú ý nhất là Taylor Swift - nữ ca sĩ đã mâu thuẫn với vợ chồng Kim - Kanye suốt hai năm qua. Hè năm nay, Taylor sáng tác một loạt bài để tố cáo vợ chồng Kim đạo đức giả. Trong ca khúc This Is Why We Can’t Have Nice Things của Taylor có đoạn: "Đã rất tuyệt khi chúng ta làm bạn lần nữa/ Tôi đã trao cho anh cơ hội thứ hai/ Nhưng anh đã đâm tôi từ sau lưng trong khi vẫn bắt tay tôi".

Kim đã gửi tặng nước hoa cho kẻ thù là Taylor Swift và Blac Chyna.

Người dẫn chương trình truyền hinh Wendy Williams cũng từng chê Kim Kardashian.

Diễn viên hài Chelsea Handler và nữ diễn viên Chloe Grace Moretz cũng từng chỉ trích gia đình nhà Kim.

Có thể thấy những năm vừa qua, Kim Kardashian đã cho ra mắt nhiều thương hiệu về nước hoa, thời trang. Và chiến dịch truyền thông của cô vô cùng thông minh. Nếu như ở thương hiệu nước hoa, Kim Kim Kardashian gây tiếng vang lớn vì gửi tặng quà cho kẻ thù thì ở trong bộ sưu tập thời trang cô lại thuê tiểu thư sang chảnh 1 thời Paris Hilton. Điều khiến dân mạng thích thú là trước khi xây dựng đế chế riêng của mình, Kim từng làm công việc trợ lý của Paris. Và hiện tại, cô lại trở thành cô chủ của Paris Hilton.

Nếu như trước đây Paris Hilton là cô chủ của Kim Kardashian thì hiện tại mối quan hệ lại đảo ngược.

Được trả hàng triệu USD nhưng vợ chồng Kim kiên quyết từ chối bán ảnh con gái vừa chào đời

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)