SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian bị chê mặc đồ 'lạc quẻ' tại tiệc Giáng sinh của Paris Hilton

Thứ năm, 22/12/2022 11:35

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tham dự bữa tiệc Giáng sinh của Paris Hilton. Tuy nhiên, cô bị dân mạng chế giễu vì mặc trang phục không liên quan gì đến sự kiện.

Mới đây, Paris Hilton đã chia sẻ loạt ảnh bữa tiệc Noel sớm bên gia đình và bạn bè thân thiết. Người đẹp diện váy ren đỏ Self-Portrait nữ tính kết hợp giày ánh bạc Miu Miu lấp lánh. Trong khi đó, những người thân của cô và đa phần khách mời đều ăn mặc chỉn chu phù hợp với không khí của dịp Giáng sinh.

Kim Kardashian bị chê mặc đồ “lạc quẻ” tại tiệc Giáng sinh của Paris Hilton

Tuy nhiên, Kim Kardashian luôn đi theo một hướng riêng biệt khi mặc áo thun buộc vạt kết hợp quần da đính đá. Chính vì phong cách “lạc quẻ” này khiến nhiều người không ngừng lên tiếng chỉ trích.

“Trang phục của Kim là dành cho một buổi hòa nhạc rock, không phải tiệc Giáng sinh,” một người viết trên Instagram. Những người khác cũng hùa theo: “Kim không hiểu trang phục dự tiệc ngày lễ được chỉ định à? Mọi người đều ăn mặc đẹp và Kim trông giống như một thiếu niên bị ép đến bữa tiệc của cha mẹ cô ấy”. Một số người lại cho rằng vẻ ngoài của siêu sao là lố bịch và thiếu tôn trọng. Nhưng ít nhất, Paris Hilton dường như không quan bận tâm về vấn đề này.

Nhiều bình luận chỉ trích nữ ngôi sao truyền hình thực tế về bộ trang phục của cô

Được biết, Kim Kardashian và Paris Hilton thân thiết với nhau từ khi còn bé. Ở độ tuổi 20, Kim làm trợ lý riêng kiêm stylist của Paris Hilton. Cũng chính công việc này là bệ phóng giúp Kim tạo dựng danh tiếng. Ngay cả Kardashian cũng nhiều lần thừa nhận Paris Hilton đã giúp đỡ cô rất nhiều trong những ngày đầu lập nghiệp. Cả hai cùng nhau đi mua sắm, ăn tối và tiệc tùng. Tuy nhiên, vào năm 2008, cả hai từ bạn biến thành thù. Mãi đến năm 2014, cả hai hàn gắn với nhau. Giáng sinh năm 2016, Hilton còn đã đến nhà Kardashian dự tiệc.

Kim Kardashian và Paris Hilton từng có mối quan hệ thân thiết. Sau này, vì biến cố mà cả hai rạn nứt. Hiện tại mối quan hệ đã được hàn gắn

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới