SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian bị chỉ trích trên mạng vì phát biểu tại Trường Kinh doanh Harvard

Thứ hai, 23/01/2023 18:19

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế, Kim Kardashian đã có chuyến thăm Trường Kinh doanh Harvard vào ngày 20/1 vừa qua.

Truyền thông đưa tin, Kim Kardashian đã đến Trường Kinh doanh Harvard danh tiếng cùng với người đồng sáng lập SKIMS - Jens Grede, để thảo luận về thành công to lớn mà công ty đã đạt được kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 6/2019.

"Hôm qua, tôi đã phát biểu tại Trường Kinh doanh Harvard cho một lớp học có tên là HBS Moving Beyond DTC. Nhiệm vụ của lớp học là tìm hiểu về @skims. Vì vậy, tôi và đối tác Jens đã nói về hoạt động tiếp thị, những thách thức và những chiến thắng vĩ đại của chúng tôi. Tôi rất tự hào về Skims và ý nghĩ rằng đó là một khóa học đang được học tại Harvard thật điên rồ! Cảm ơn giáo sư Len Schlesinger và @harvardhbs vì đã mời chúng tôi. #BucketListDream”, Kim nói.

Kim Kardashian đã có chuyến thăm Trường Kinh doanh Harvard

Ngay sau đó, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ ngôi sao và đặt ra câu hỏi tại sao Kim lại được ca ngợi ở HBS?

"Thật điên rồ. Harvard nên tự xấu hổ”, “Và cứ như thế, uy tín của Harvard đã tan thành mây khói trong tâm trí tôi. Nó thậm chí không đáng để nghiên cứu điển hình nhưng bạn sẽ không biết sự khác biệt” hay “Vậy là Harvard đã hạ thấp tiêu chuẩn của nó" "Mọi người có điên không, việc cô ấy bước vào Trường Kinh doanh Harvard thật đáng xấu hổ."

Tuy nhiên, cũng có vô số bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng ngôi sao, khi Paris Hilton để lại dòng chữ "Thật nóng bỏng" cùng với biểu tượng cảm xúc ngọn lửa. Alicia Key cũng đã bình luận 12 biểu tượng cảm xúc lửa trên Instagram của Kardashian.

Kim Kardashian ra mắt SKIMS vào tháng 6/2019

"Xin chúc mừng Kim! Tôi rất vui vì sự nhạy bén trong kinh doanh của bạn đang được coi trọng. Bầu trời là giới hạn đối với bạn", trong khi một người khác lưu ý: "Bạn và gia đình đã đi được một chặng đường dài. Làm tốt lắm! Thật điên rồ! có vẻ như, tôi chắc chắn rằng có rất nhiều công việc khó khăn đang diễn ra ở cả phía sau hậu trường và bên ngoài! Rất xứng đáng."

Một sinh viên được xác định là Liz nói với NBC10 Boston rằng việc Kardashian đến lớp của cô ấy tại Harvard là một cơ hội tuyệt vời.

"Chỉ để học hỏi từ một người đã xây dựng một doanh nghiệp thành công như vậy thực sự rất thú vị và tôi nghĩ rằng có sự riêng tư khi không có camera trong phòng, có thể trò chuyện thẳng thắn như vậy cũng rất đặc biệt", Liz chia sẻ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới