SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian bị 'ném đá' khi để những chú chó của mình sống ở nhà để xe

Thứ sáu, 30/12/2022 13:04

Mới đây, Kim Kardashian đã nhận được vô số lời chỉ trích ngay sau khi đăng tải đoạn video những chú chó của cô được cho là đang sống ở nhà xe.

Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi, đã đăng một đoạn video ngắn lên TikTok ghi lại cảnh hai chú chó Pomeranian tên là Sushi và Sake đang tung tăng chạy nhảy trong ngôi nhà của chúng được trang trí khá tỉ mỉ cho lễ Giáng sinh bao gồm tất, cây thông Noel nhỏ và nhiều thứ khác. Ngay khi đoạn clip được đăng tải, Kim Kardashian nhận vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng khi họ thấy hai chú chó Pomeranian của cô sống trong nhà để xe. Họ cho rằng Kim đã không cung cấp cho chúng một cuộc sống tốt hơn.

Kim Kardashian đã nhận được vô số lời chỉ trích ngay sau khi đăng tải đoạn video những chú chó của cô được cho là đang sống ở nhà xe

Sau đó, Kim Kardashian nhanh chóng xóa video ra khỏi tài khoản chung của cô và con gái North West.

“Video này đã bị xóa khỏi tài khoản của North. Có phải vì Kim Kardashian không muốn mọi người nghĩ rằng họ giữ chó trong nhà để xe? Tôi thắc mắc tại sao họ lại xóa nó…”, một người dùng TikTok đã đăng lại video và hỏi.

Một người khác kêu gọi nữ doanh nhân “hãy mang đến cho những chú chó của bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn thế này”.

Kim nhận nuôi hai chú chó vào giữa năm 2017 cùng chị gái Kourtney Kardashian

Những chú chó còn được Kim nhắc nhiều trong một tập phim "Keeping Up with the Kardashians" vào tháng 12/2017

Ngoài những bình luận tiêu cực, cũng có một số người đứng lên bênh vực nữ ngôi sao.

“Các bạn đều biết nhà để xe của cô ấy được sưởi ấm tối đa. Tôi thấy không có gì sai với điều này cả” hay “Ở nhà để xe và vẫn có cây thông Noel của riêng nó. Những con chó đó hoàn toàn ổn".

Được biết, Kim Kardashian lần đầu tiên nhận nuôi những chú vào giữa năm 2017 cùng chị gái Kourtney Kardashian. Sushi và Sake được nhìn thấy lần cuối trên Instagram của Kim cùng với con gái North West vào năm ngoái. Chúng cũng được giới thiệu rất nhiều trong một tập phim "Keeping Up with the Kardashians" vào tháng 12/2017.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)