SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian bị tố lăng nhăng, "bắt cá 2 tay"

Thứ ba, 14/06/2011 14:22

Mới đây, tạp chí In Touch bất ngờ đưa tin rằng người đẹp truyền hình Kim Kardashian đang lừa dối bạn trai Kris Humphries khi lăng nhăng với cầu thủ bóng bầu dục Bret Lockett.

Kim Kardashian bị tố lăng nhăng, "bắt cá 2 tay".

Theo In Touch, Kim và Bret Lockett  đã cặp kè với nhau được 5 tháng và thường xuyên trao đổi những tin nhắn, cuộc gọi “ướt át” với nhau. In Touch còn trích lời Bret nói rằng Kim đã theo đuổi anh ta sau khi được người anh trai Bret giới thiệu cho.

Kim Kardashian và Bret Lockett

Trước thông tin này, người đại diện của Kim “siêu vòng 3” đã phủ nhận: “Những tin đồn trên là điều ngớ ngẩn, Kim chưa từng nghe thấy tên của anh chàng đó trước đây”. Bản thân người đẹp 30 tuổi cũng rất quyết liệt khi khẳng định cô không hề liên quan tới Bret Lockett: “Chắc chắn không phải sự thật, tôi không biết đó là ai”, đồng thời Kim cũng đe dọa sẽ kiện Bret lẫn tạp chí In Touch vì sự “vu cáo” này.

Kim đang hạnh phúc bên vị hôn phu Kris.

Trong khi đó, Bret khẳng định anh có bằng chứng chứng minh 2 người từng hẹn hò nhau, cầu thủ bóng bầu dục 24 tuổi này khẳng định anh vẫn giữ lại những tin nhắn, cuộc gọi và những bức ảnh riêng tư của Kim và sẵn sàng lấy chúng làm bằng chứng trước tòa.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới