SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian 'bốc hỏa' trước động thái đe dọa đầy bạo lực của chồng cũ đối với bạn trai Pete Davidson

Chủ nhật, 06/03/2022 09:12

Người đẹp "siêu vòng 3" Kim Kardashian được cho là ngày càng tức giận sau khi chồng cũ tung hình ảnh đe dọa đầy bạo lực tới tình trẻ Pete Davidson.

Theo truyền thông, nam rapper Kanye West đã tiếp tục "đổ dầu vào lửa" trong mối quan hệ căng thẳng sau ly hôn với vợ cũ Kim Kardashian. Cụ thể cách đây không lâu, anh đăng một video lên Instagram. Video đó đã bị xóa nhưng cư dân mạng vẫn kịp lan truyền khi nội dung quay cảnh đánh đập, bắt cóc và chông nhân vật hoạt hình về Pete Davidson.

Kim Kardashian 'bốc hỏa' trước động thái đe dọa đầy bạo lực của chồng cũ đối với bạn trai Pete Davidson.

Nguồn tin thân cận tiết lộ về phản ứng của Kim Kardashian khi cô biết chuyện: "Cô ấy nghĩ rằng nó quá bạo lực và cảm thấy rất khó chịu trước hành động này của chồng cũ. Cô ấy đã hoàn toàn vượt qua sức chịu đựng trước tất cả những hành động "không kiểm soát" của chồng cũ và bản thân muốn mọi việc dừng lại".

"Mối quan tâm số 1 của Kim Kardashian lúc này là đảm bảo rằng các con của cô ấy được bảo vệ khỏi tình huống này. Vì mọi thứ đều được chồng cũ công khai trước công chúng và điều đó rất khó để che giấu trước con trẻ”, nguồn tin chia sẻ.

Hiện tòa án thành phố Los Angeles thông qua đơn công nhận trạng thái độc thân hợp pháp của Kim Kardashian. Ngôi sao truyền hình Mỹ xin tòa chia vụ ly hôn thành hai phần: Chấm dứt quan hệ hôn nhân pháp lý trước sau đó tiếp tục đàm phán các điều khoản chia tài sản và quyền nuôi con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới