SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian cầu xin chồng cũ Kanye West ngừng tung tin đồn thất thiệt

Thứ ba, 15/03/2022 12:43

Ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ - Kim Kardashian mới đây đã có động thái "đáp trả" trước bài đăng của chồng cũ Kanye West.

Theo truyền thông đưa tin, Kim Kardashian đã bình luận lên Instagram của Kanye West cầu xin chồng cũ ngừng tung tin đồn thất thiệt rằng cô không cho phép anh gặp bốn đứa con chung của họ.

“Làm ơn dừng lại với câu chuyện này, bạn vừa ở đây sáng nay để đón bọn trẻ đi học", người đẹp "siêu vòng 3" bình luận về bài đăng mới nhất của chồng cũ.

Trước đó, Kanye West đã đăng bức ảnh về chiếc ba lô của cô con gái 8 tuổi North kèm dòng chia sẻ: “Đây là trên túi xách của con gái tôi khi tôi được ''cho phép'' gặp cô bé vào tuần trước". Nam rapper cũng viết trong chú thích ảnh của mình. “Đây là lý do tại sao tôi rất nỗ lực vì gia đình của mình. Tôi cố gắng bảo vệ gia đình mình bằng mọi giá”.

Dường như Kim Kardashian vô cùng tức giận sau khi chồng cũ chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái với chữ "cho phép" - ám chỉ cô gây khó dễ việc anh gặp các con sau ly hôn.

Kim Kardashian và Kanye West bên các con.

Mối quan hệ của Kim Kardashian và Kanye West ngày càng leo thang khi nam rapper liên tục có những động thái không đẹp nhắm vào vợ cũ và bạn trai mới của cô.

Kim Kardashian và Kanye West thông báo ly hôn vào năm ngoái. Cả hai có chung 4 con gồm bé trai Saint, 6 tuổi, Psalm, 2 tuổi và con gái Chicago, 4 tuổi. Kim Kardashian đã được tuyên bố là độc thân hợp pháp vào đầu tháng này giữa lúc tranh chấp tài sản và giành quyền nuôi con sau ly hôn của họ đang diễn ra.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới