SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian 'chốt' một câu thẳng thừng về chuyện tình cảm với chồng cũ: 'Không thể hàn gắn'

Thứ sáu, 25/02/2022 09:58

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Kim Kardashian đã thể hiện rõ thái độ của mình về chuyện chồng cũ Kanye West muốn hàn gắn sau ly hôn.

Theo đó, Kim Kardashian khẳng định: "Tôi muốn ly hôn". Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cho biết thời gian qua, chỗng cũ Kanye West đăng liên tục trên mạng xã hội về những thông tin sai lệch, làm cho quan hệ giữa cả hai thêm căng thẳng.

"Tôi yêu cầu Kanye giữ kín chuyện ly hôn, nhưng anh ấy đã không làm như vậy. Những bài đăng nói về gia đình, sự riêng tư và việc nuôi dạy con không đúng sự thật của Kanye đã gây ra nỗi đau đớn về mặt tinh thần cho tôi".

Kim Kardashian muốn chấm dứt với chồng cũ càng sớm càng tốt.

Kanye nộp đơn lên tòa yêu cầu không công nhận việc Kim Kardashian là người độc thân hợp pháp sau ly hôn, thế nhưng phía người đẹp "siêu vòng 3" vẫn tin rằng mọi thứ giữa hai người đã kết thúc, mong chồng cũ sẽ nhận ra điều đó và cùng cô nuôi dạy con cái trong hòa bình.

"Đôi khi tôi ước mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và thành công, nhưng tôi nhận ra rằng không còn cách nào khác để hàn gắn quan hệ vợ chồng của chúng tôi", Kim chia sẻ thêm.

Thời gian qua, Kanye được cho là cố gắng làm mọi việc để cả hai có thể quay trở lại. Thế nhưng, ngược lại, Kim Kardashian chỉ muốn chấm dứt với chồng cũ càng sớm càng tốt vì anh đã gây cho cô quá nhiều tổn thương.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới