SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian chụp X-quang để khẳng định vòng 3 "xịn"

Thứ sáu, 24/06/2011 15:02

Để đánh tan các tin đồn, cô Kim "siêu vòng 3" đã quyết định sẽ thực hiện một cuộc kiểm tra bằng tia X-quang để xác nhận vòng 3 của mình không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều năm qua, ngôi sao của kênh truyền hình thực tế đã luôn phải chiến đấu với những tin đồn về việc cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 3 “siêu hạng”. Mặc dù Kim Kardashian đã phải nhiều lần giải thích và khẳng định rằng đó là “đồ thật” nhưng cô vẫn không sao có thể dập tắt những lời đồn thổi đó. Vì vậy, cô đã quyết định sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra bằng tia X-quang để một lần nữa khẳng định vòng 3 khủng của cô là “hàng thật”.

Kim Kardashian.

Chi tiết về chuyến thử nghiệm này sẽ được tiết lộ trong tập phim tiếp theo mang tên “Keeping Up with the Kardashians”. Theo đó, cô sẽ đi gặp bác sỹ của gia đình cùng với chị gái. “Các chị em của tôi đã thách thức tôi đi chụp X-quang, tôi cũng thực sự muốn làm nó vì như thế tôi có thể khoe với một phần thế giới”. Trong khi Kim đã sẵn sàng để kiểm tra X-quang, cô em Khloe cũng gợi ý một sự lựa chọn tốt hơn: “Bạn có thể cảm nhận và thấy rằng nó là thật, nếu như bạn là một bác sỹ”.

Để tạo một sự so sánh, các cô gái nổi tiếng nhà Kardashian còn quyết định làm một cuộc kiểm tra với bộ ngực của cô chị Kourtney. Khloe cho biết: “Thực tế là Kim sẽ nằm trên bàn và chuẩn bị kiểm tra bằng tia X-quang với vòng 3 của cô ấy và sẽ ra sao nếu như nó là đồ giả. Bạn có nghiêm túc không đấy?”. Tập phim hài hước này sẽ ra mắt công chúng vào Chủ nhật tới.

Lao Động/ZB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới