SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian có bạn trai mới sau khi đệ đơn ly hôn Kanye West?

Thứ tư, 10/03/2021 20:49

Dù vừa chia tay được vài tuần, nhưng Kim "siêu vòng 3" đã liên tục dinh nghi ngờ có bạn trai mới.

Theo In Touch, Kim Kardashian đang rất vui vẻ với cuộc sống độc thân và có kế hoạch theo đuổi bình luận viên Van Jones của CNN - người cố vấn về pháp luật cho cô. Thông tin cho biết, cả Kim Kardashian và Van Jones đã từng hợp tác vài lần với nhau trong các dự án. Hai người cũng từng dành lợi có cánh khi nói về đối phương.

Thông tin Kim Kardashian hẹn hò với tình mới ngay sau khi ly hôn với chồng không lâu đã khiến không ít người bất ngờ.

Kim Kardashian và Van Jones.

Tuy nhiên, theo Gossip Cop đưa tin, đại diện của Kim Kardashian đã lên tiếng và nói rằng thông tin trên là sai sự thật. Hiện tại Kim đang bận rộn cùng gia đình hoàn thành phần cuối của chương trình thực tế "Keeping Up with the Kardashians".

Được biết, trước đây vài ngày Gossip Cop cũng đưa tin, Kim Kardashian đã được nam diễn viên trẻ Nicholas Braun công khai muốn hẹn hò trên Instagram. Theo đó, nam diễn viên 32 tuổi đã đăng lên trang cá nhân một đoạn video và nói rằng muốn quay phim cảnh hẹn hò với Kim Kardashian.

Chuyện tình cảm của Kim Kardashian và chồng bị rò rỉ rạn nứt từ lâu, thậm chí Kanye West còn sống ly thân với vợ nhiều tháng. Sau đó Kim chính thức đệ đơn ly hôn Kanye West cách đây vài tuần trước. Về việc phân chia tài sản, truyền thông đưa tin rằng cặp sao đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân, nên hiện tại không có nhiều khúc mắc trong chuyện phân chia.

Cả hai không tranh chấp với nhau và họ "đã đạt được thỏa thuận chung về giải quyết tài sản". Kanye West cũng đã nhường căn biệt thự ở Hidden Hills do chính anh thiết kế sau khi ly dị với Kim Kardashian. Đây là ngôi nhà mà Kim Kardashian gắn bó rất nhiều và nó cũng là nơi lũ trẻ thường ở. Ngôi nhà có hiện được định giá khoảng 60 triệu USD (khoảng 1,3 nghìn tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới