SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian có động thái 'dằn mặt' Miley Cyrus sau khi thấy bạn trai mình bị 'thả thính' tới tấp

Thứ tư, 05/01/2022 16:00

Sau những lần hợp tác chung với nhiều cử chỉ thân mật giữa Miley Cyrus và Pete Davidson, động thái mới đây của Kim Kardashian được cho là để 'dằn mặt' nữ ca sĩ.

Mới đây, một số người hâm mộ tinh mắt đã để ý thấy Kim Kardashian hủy theo dõi Miley Cyrus trên mạng xã hội sau show nhạc đêm Giao thừa ở Miami (Mỹ) với sự tham gia của Pete Davidson và nữ ca sĩ do ca sĩ Wrecking ball.

Kim Kardashian đã tỏ thái độ bằng cách bỏ theo dõi Miley Cyrus sau khi cô thân mật với bạn trai Pete Davidson

"Nguồn năng lượng khủng khiếp" - Miley Cyrus đăng chú thích kèm hình chụp với Pete Davidson trong tư thế thân mật, đùa cợt những câu nhạy cảm về nam giới với anh chàng trong chương trình.

Trên tài khoản Instagram, Cyrus đăng nhiều ảnh chụp với Davidson trong buổi quảng bá show nhạc. Những khoảnh khắc tập luyện vui vẻ trong hậu trường cũng được chia sẻ.

Miley và Pete gần đây thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, sau khi tham gia talk show của Fallon lại tiếp tục biểu diễn trong chương trình âm nhạc. Miley cũng đăng ảnh với dòng chú thích "Tôi và Pete Davison" kèm biểu tượng trái tim.

Pete Davidson và Miley Cyrus biểu diễn ăn ý trong show nhạc đêm Giao thừa

Kim Kardashian và Pete Davidson đang nghiêm túc tìm hiểu sau khi ngôi sao truyền hình thực tế chấm dứt tình cảm với Kanye West. Sau khi lên chuyên cơ riêng đến địa điểm du lịch lãng mạn, cặp đôi được bắt gặp ở Bahamas, cả hai tận hưởng thời gian riêng tư ngọt ngào.

Tuy Pete không tỏ ra quá nhiệt tình đáp lại Miley nhưng nhiều người cho rằng Kim Kardashian vẫn không cảm thấy yên tâm, bởi Pete Davidson là một diễn viên hài nổi tiếng với các trò đùa phóng khoáng và vốn có tính đào hoa. Trước đó, khi Miley gặp sự cố rơi áo trong show diễn, Pete đã đùa về việc này: "Tôi nghe nói có ai đó đã gặp sự cố với ngực của mình nên để "đồng bệnh tương lân" thì đây là ngực của tôi này", anh chàng kéo áo lên và hóa giải tình huống ngượng ngùng của Miley.

Davidson được biết đến với tình trường yêu toàn mỹ nhân. Trước Kardashian, anh hẹn hò Kate Beckinsale, ngôi sao Bridgerton Phoebe Dynevor, Ariana Grande, Kaia Gerber.

Cũng từng "chị chị em em" - Kim Kardashian, Miley và Kylie chụp ảnh chung năm 2018

Các mối tình của Pete đều rất chóng vánh, dường như anh chưa từng hẹn hò ai quá lâu, nhưng cũng không hề có dấu hiệu bắt cá hai tay. Dù vậy Miley và Pete vẫn tỏ ra quá mức thân thiết, nhiều người cho rằng sự "cảnh giác" của Kim Kardashian là điều có thể hiểu được.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới