SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian có động thái 'nhắc khéo' chồng cũ vào Ngày của Cha khi thấy Kanye mải tình mới quên cả sinh nhật con

Thứ hai, 21/06/2021 15:37

Liên tiếp hai ngày sinh nhật con trai và con gái, Kanye đều không ỏ ê một lời, nhiều người cho rằng anh đang say đắm bên chân dài Irina Shayk nên dường như đã quên mất những dịp quan trọng của các con.

Kim Kardashian và Kanye West đã chia tay 4 tháng, việc mỗi người tìm đến mối quan hệ mới đều không có gì bất ngờ. Tuy nhiên những động thái mới đây của Kim Kardashian khiến nhiều người cho rằng cô vẫn chưa thể buông tay khỏi mối quan hệ, đặc biệt là khi Kim gửi lời nhắn đầy tình cảm vào ngày sinh nhật chồng - cũng là ngày anh đang đi hẹn hò với bạn gái Irina Shayk.

Điều đáng nói, Kim vẫn luôn chia sẻ rằng Kanye là một người cha tốt và hết lòng chăm sóc con cái. Trước đây khi chưa ly hôn, Kanye thường xuyên được bắt gặp dành thời gian cho các con, những đứa trẻ cũng thể hiện sự thân thiết với bố.

Say đắm bạn gái mới Irina Shayk, Kanye dường như bỏ bê quên cả sinh nhật con khiến Kim Kardashian phải đăng bài "nhắc khéo"

Sau khi hẹn hò với chân dài Irina Shayk, dường như Kanye quá mải mê với các mối quan hệ mới mà bỏ bê con cái. Vào sinh nhật của con trai út Psalm diễn ra cuối tháng 5, Kanye không hề xuất hiện hay đả động gì đến con. Kim một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, tạo nên bữa tiệc với bối cảnh toàn các món đồ chơi mà con thích nhất.

Kim một mình tổ chức sinh nhật cho con

Vào ngày 15/6, cô bé North West đã đón chào ngày sinh nhật 8 tuổi tràn ngập những lời chúc từ mẹ và các dì. Tuy nhiên không hề có sự góp mặt của Kanye trong ngày sinh nhật này.

Kanye West và North trong ngày sinh nhật 5 tuổi của cô bé

Trước khi ly hôn Kanye nổi tiếng là người cha tình cảm và cưng chiều con gái

Nhiều người so sánh Kanye với tài tử "Batman" Ben Affleck, bởi Ben dù có người yêu mới vẫn không quên chăm sóc và dành thời gian cho con. Trong khi đó, Kanye hoàn toàn "lặn không sủi tăm" khỏi cuộc sống của 4 đứa trẻ dù mới ly hôn chưa bao lâu.

Tuy vậy, vào Ngày của Cha 20/6 vừa qua, Kim Kardashian vẫn đăng ảnh Kanye và các con lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Gửi lời chúc mừng đến tất cả những người cha tuyệt vời trên thế giới này!".

Nhiều người cho rằng bài đăng của Kim hàm ý "nhắc khéo" Kanye khi anh liên tiếp không để ý đến sinh nhật các con. Kim luôn thể hiện rằng cô mừng cho Kanye khi anh tìm được hạnh phúc mới, tuy nhiên có thể thấy sự thất vọng của Kim nếu Kanye bỏ bê con quá nhiều, bởi 4 đứa trẻ còn quá nhỏ để có thể thích nghi với việc đột ngột không thường xuyên được gặp cha.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới