SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian có loạt động thái mới với Kanye West khiến cư dân mạng nghi tái hợp chồng cũ

Thứ hai, 23/08/2021 13:44

Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian gần đây liên tục có những động thái "hâm nóng" tình cảm làm dấy lên nghi vấn tái hợp chồng cũ Kanye West sau nửa năm đâm đơn ly dị.

Mới đây, Kim Kardashian đã đăng lên Instagram của mình một bức ảnh nhằm cho người hâm mộ biết rằng cô đang nghe bài hát có tựa đề “Donda Mix Test” - bài hát trong album mới của Kanye West. Đặc biệt, cư dân mạng nhận ra bức ảnh được chụp trong xe của Kanye West.

Nữ ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ khiến người hâm mộ âm nhạc của Kanye West phải ghen tị khi cô được thưởng thức những ca khúc trong album mới trong khi họ đang ngóng chờ vì nam rapper đã lùi ngày phát hành nhiều lần.

Trước đó không lâu, Kim Kardashian cũng bị bắt gặp đi ăn trưa cùng Kanye West. Đây là lần đầu Kim Kardashian đi chơi riêng cùng chồng cũ Kanye West sau nửa năm đâm đơn ly dị. Cặp sao đến một nhà hàng ở Malibu mà không dẫn theo các con.

Được biết, thời gian qua, hai người thường xuyên gặp nhau để dành thời gian cho lũ trẻ. Kim cũng đưa các con tới buổi giới thiệu album mới của Kanye hồi đầu tháng. Không chỉ vậy, trước đó cặp đôi cũng bị bắt gặp cùng nhau đưa con đi chơi bảo tàng và đi du lịch.

Dù ly dị, Kim Kardashian và Kanye West vẫn cùng nhau đưa con đi chơi bảo tàng và đi du lịch.

Dù ly dị, Kim Kardashian và Kanye West vẫn giữ quan hệ bạn bè và thường xuyên giúp đỡ, ủng hộ đối phương trong công việc và những lĩnh vực khác của cuộc sống. Thậm chí, Kim còn nhiều lần công khai khen ngợi tình cũ trên truyền thông sau khi chia tay.

Sau khi chia tay, Kanye West hẹn hò siêu mẫu Nga Irina Shayk. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của rapper cho biết hai người không tính chuyện lâu dài. Trong khi đó, Kim Kardashian chưa tính chuyện tìm kiếm bạn trai mới.

Kanye West hẹn hò Kim Kardashian từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Họ có bốn con: North (bảy tuổi), Saint (năm tuổi), Chicago (hai tuổi) và Psalm (một tuổi). Cả hai đâm đơn ly dị ra tòa án Los Angeles hồi giữa tháng 2, sau gần một năm ly thân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới