SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian: Cô vợ đảm

Thứ năm, 01/09/2011 10:34

Kim Kardashian xuất hiện thật xinh đẹp và cuốn hút sau đám cưới, người đẹp càng thu hút sự chú ý của mọi người khi đi mua sắm như một bà nội trợ đích thực.

Sau hôn nhân, ngoài công việc bận rộn thì ngôi sao truyền hình thực tế phải dành thời gian rảnh rỗi để chăm chút cho tổ ấm. Ngày hôm qua, Kim xuất hiện cùng chị gái Kourtney đi siêu thị để mua sắm vài thứ đồ ăn cho gia đình.

Kim đi mua sắm cùng chị gái ở New York.

Ngôi sao 30 tuổi trông rạng rỡ trong bộ váy đỏ nổi bật và trang điểm kỹ càng khi xuất hiện trên đường phố New York.

Kim Kardashian là một ngôi sao luôn biết cách chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện bên ngoài, dù chỉ là đi mua sắm vài thứ đồ ăn cho gia đình nhưng người đẹp vẫn chọn đồ thời trang như đang sải bước trên... thảm đỏ. Trên tay cô nàng lỉnh kỉnh những thứ như sữa chua, bánh kẹo, đồ ăn nhanh trong túi xách nhưng khuôn mặt của Kim rất hạnh phúc.

Người đẹp chăm chút cho tổ ấm đang ở giai đoạn "mật ngọt".

Rõ ràng người đẹp đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên anh chồng trẻ, Kim rất thích thú với việc chăm chút cho mái ấm của mình.

Giới truyền thông theo sát mọi hoạt động của cô Kim kể cả khi đi siêu thị mua sắm.

Sau đám cưới được cho là thành công cả về khâu tổ chức lẫn bội thu về tài chính vì Kim nhận được rất nhiều quà cũng như tiền thu được từ việc bán hình ảnh độc quyền trong ngày trọng đại. Vì thế, hai vợ chồng ngôi sao này không phải nghĩ đến chuyện tiền nong khi quyết định nghỉ tại khách sạn Gansevoort với giá 7000 đô một đêm.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới