SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian công khai hôn tình trẻ kém 13 tuổi ở nơi công cộng

Thứ ba, 22/03/2022 11:25

Hình ảnh Kim Kardashian và Pete Davidson ôm hôn nồng thắm trong xe hơi đã nhanh chóng gây chú ý của nhiều người.

Theo truyền thông đưa tin, Kim Kardashian và Pete Davidson có hành động tình tứ khi cả hai gặp nhau tại Sân bay Van Nuys, Los Angeles. Thời điểm đó, Kim vừa đáp chuyến bay từ Miami xuống Los Angeles. Bạn trai của người đẹp "siêu vòng 3" Pete Davidson đã lái xế sang đến đón người tình hơn 13 tuổi.

Hình ảnh Kim Kardashian và Pete Davidson ôm hôn nồng thắm trong xe hơi.

Nguồn tin cho biết, kể từ khi chính thức được công nhận là người độc thân hợp pháp, Kim Kardashian dường như đã vô tư hơn trong việc công khai thể hiện tình cảm với Pete Davidson ở chốn công cộng và trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Kim Kardashian chia sẻ cô đang hạnh phúc với bạn trai kém tuổi. “Hiện tôi đã tìm thấy hạnh phúc. Cảm giác thật tuyệt và tôi muốn giữ lấy điều đó mãi mãi”, Kim Kardashian chia sẻ.

Theo truyền thông, Kim Kardashian đang tập trung cho cuộc sống của mới mình sau ly hôn. Cô cố gắng đẩy nhanh hoàn tất thủ tục tranh chấp tài sản và quyền nuôi con với chồng cũ Kanye West khi anh liên tục có những hành động "công kích" khiến cô đau lòng.

Hiện Kim Kardashian khá bận rộn với các kế hoạch kinh doanh đồ bơi và thực hiện trương trình truyền hình thực tế mới. Cô thường xuất hiện với những trang phục hở bạo với phong cách ấn tượng để quảng bá các sản phẩm của mình.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới