SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian đã lừa Kris Humphries như thế nào

Thứ sáu, 02/12/2011 10:45

Người chồng 72 ngày của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian sau khoảng thời gian bị sốc vì bị vợ bỏ đã chua chát thú nhận rằng anh ta chỉ là một con rối trong vở kịch hôn nhân của Kim.

Mục đích của Kim khi lấy Kris chỉ là cô ấy cần có người đóng vai chú rể trong vở kịch hôn nhân, nhằm cung cấp nội dung cho chương trình truyền hình thực tế đang rất hút khách của mình.

Và khi những chương trình truyền hình của Kim đã được ghi hình, phát sóng, thu về hàng triệu đô la thì Kris hết vai trò và cô ta đá anh ta không thương tiếc.

Cầu thủ bóng rổ chua chát nhận ra mình chỉ là một con tốt trong kế hoạch kiếm tiềm của gia tộc Kardashian. Khi nhận ra bản chất của vấn đề, Kris cảm thấy bị xúc phạm bởi những người cho rằng anh ta cũng đóng vai trò chủ động trong việc thực hiện một đám cưới lừa đảo.

Chương trình truyền hình thực tế The Keeping up with Kardasians của cô Kim và các thành viên khác trong gia đình hiện đang là một show thực tế thu hút sự chú ý theo dõi của hàng triệu khán giả và mang về cho họ những khoản tiền khổng lồ. Riêng năm 2010, nhà Kardashian bỏ túi 65 triệu USD, nhiều hơn cả thu nhập của Tom Cruise, Sandra Bullock và Angelina Jolie cộng lại.

Chương trình bị đánh giá là "nhảm nhí, phù phiếm, tham lam, đê tiện..." vì phơi bày tất tật mọi ngõ ngách riêng tư trong cuộc sống sinh hoạt của tất cả mọi thành viên mà thực chất chỉ tập trung vào những chuyện tình yêu, tình dục và lối sống vật chất. Tuy nhiên, vì lượng khán giả tò mò cứ theo dõi chương trình ngày một tăng nên Kim và mẹ cùng các anh chị em không tiếc công nghĩ chiêu trò để cho chương trình thêm sinh động. Và đỉnh điểm của nó chính là vở kịch hôn nhân hoàn hảo mà Kris là một trong hai nhân vật chính. Với đám cưới này, Kim trở nên giàu sụ vì thu về hàng chục triệu đô la tiền bản quyền hình ảnh và chia sẻ câu chuyện tình yêu và hôn nhân trên truyền hình. Thương vụ xong xuôi, 72 ngày sau, Kim tuyên bố bỏ chồng, rũ bỏ "cuộc hôn nhân vì tình yêu" như chính cô ta vẫn nói. Và khi đó, Kris mới nhận ra sự thật thì đã muộn.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới