SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian đăng ảnh cũ cách đây 20 năm, dân mạng khen nhan sắc ngày càng thăng hạng

Thứ năm, 05/08/2021 19:11

Bức ảnh cách đây 20 năm do Kim Kardashian chia sẻ trên Instagram khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về vẻ tươi trẻ, xinh đẹp của 'siêu vòng ba' thuở đôi mươi.

Ngôi sao 'Siêu vòng 3' Kim Kardashian hiện 41 tuổi. Cô nổi đình nổi đám với "Keeping Up With The Kardashians". Thân hình đầy đặn chuẩn đồng hồ cát và đôi môi căng mọng của Kim luôn trở thành mục tiêu bắt chước của nhiều phụ nữ.

Cách đây vài ngày, Kim đã gây chú ý khi đăng tải một vài bức ảnh cũ của mình cách đây 20 năm trước trên Instagram, đông đảo cư dân mạng khen ngợi cô nàng sau thời gian dài nhưng nhan sắc không thay đổi, vóc dáng ngày càng đẹp, săn chắc và nóng bỏng hơn xưa.

Bức ảnh cách đây 20 năm được Kim Kardashian chia sẻ lại khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về vẻ tươi trẻ, xinh đẹp.

Trong ảnh cách đây 20 năm, Kim khi đó là một thiếu nữ tuổi đôi mươi, trang điểm và ăn mặc theo phong cách bụi bặm, cá tính. Có thể thấy, Kim năm lúc trẻ rất xinh đẹp, sắc sảo. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, dù trang điểm đậm cũng không che đi được vẻ tươi sáng, trong trẻo.

Trong nhiều năm, gia đình Kardashian gồm Kim, Kendall và Kylie Jenner dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ điên cuồng thì nay ngôi sao truyền hình thực tế đăng lại ảnh cũ để phá tan nghi ngờ đẹp do "dao kéo".

Bà mẹ bốn con nổi tiếng của Hollywood rất ít khi chia sẻ ảnh thời trẻ trên mạng xã hội, thay vào đó là những bức ảnh nóng bỏng, khoe thân hình “đồng hồ cát” trứ danh, đặc biệt là “siêu vòng ba”. Những bức ảnh cũ mang đến cho người hâm mộ cảm giác mà Kim hiện tại không có. Đó là sự tự nhiên, tươi sáng và trong trẻo.

Ở tuổi 41, Kim Kardashian trở thành người phụ nữ giàu có, thành công trong sự nghiệp, và đang là mẹ của 4 nhóc tì. Nhưng tình cảm của cô lại không được suôn sẻ khi tiếp tục ly hôn với rapper Kanye sau nhiều lần đổ vỡ trong quá khứ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới