SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian đau đớn xoay ngôi thai để được sinh thường

Thứ tư, 02/12/2015 11:47

Kim Kardashian đã thử đủ mọi phương pháp để em bé quay đầu xuống nhưng chưa hiệu quả. Mới đây, Kim Kardashian đã thực hiện phương pháp xoay thai nhi thành công ở tuần 37.

Kim Kardashian có rất nhiều nỗi lo khi mang bầu em bé thứ hai. Ban đầu là giai đoạn thai nghén, sau đó là nỗi ám ảnh tăng cân, bị phù nề, tiền sản giật... Khi những điều đó qua đi, ngôi sao 35 tuổi lại phiền muộn vì em bé 37 tuần tuổi không ở ngôi thuận, khiến cô đứng trước nguy cơ phải sinh mổ.

Kim rất sợ dao kéo nên cô tìm mọi cách để thai nhi xoay theo ngôi thuận với mong muốn sinh thường như lần đầu tiên. Người đẹp áp dụng từ phương pháp khoa học đến dân gian nhưng không thành công. Tuy nhiên mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế đã phải liều lĩnh áp dụng thủ thuật xoay thai bên ngoài bằng cách tiêm thuốc giãn tử cung và có sự hỗ trợ của các bác sĩ.

Kim Kardashian tiết lộ hình ảnh đi siêu âm thai

Kim Kardashian tâm sự: "Rủi ro lớn là nước ối có thể vỡ hoặc nhịp tim của em bé giảm. Trong trường hợp này, tôi sẽ được cấp cứu sinh mổ. Vì vậy, chồng và các chị em gái của tôi cùng đến bệnh viện để sẵn sàng cho mọi trường hợp xảy ra".

Bà xã rapper Kanye West cũng không quên miêu tả nỗi đau tột cùng khi áp dụng thủ thuật này: "Họ không tiêm bất kỳ thuốc giảm đau nào. Quá trình này vô cùng đau đớn, có thể còn đau hơn lúc sinh. Nhưng rồi nó cũng xong! Em bé đã xoay về ngôi thuận và thật tuyệt khi tôi không còn có nguy cơ phải sinh mổ".

Kanye West và các chị em gái của Kim đã phải túc trực ở bệnh viện để chuẩn bị cho những trường hợp xấu nhất

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)