SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian diện nguyên cây đỏ ăn mừng ông xã tranh cử Tổng thống Mỹ

Chủ nhật, 05/07/2020 20:23

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim “siêu vòng 3” xuất hiện với trang phục và mái tóc đỏ nổi bật bên cạnh chồng và con.

Mới đây, Kanye West – ông xã của Kim Kardashian gây bất ngờ cho mọi người khi thông báo sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020 trên trang Twitter của mình. Trên thực tế thì Kanye vốn ấp ủ điều này đã lâu, hiện chưa biết anh đã nộp giấy tờ chính thức nào để tranh cử hay chưa. Thời gian dành cho các ứng cử viên độc lập tham gia tranh cử đến nay vẫn còn.

Kim Kardashian có động thái đầu tiên sau khi chồng thông báo sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020.

Ngay sau khi chồng thông báo việc tranh cử Tổng thống, Kim Kardashian đã có màn ăn mừng tưng bừng. Cô chia sẻ những bức hình của mình bên chồng con. Trong ảnh có thể thấy bà mẹ 4 con này diện đồ đỏ, nhuộm tóc đồng điệu khoe trọn vòng 1 căng đầy gợi cảm.

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim “siêu vòng 3” xuất hiện với trang phục và mái tóc đỏ nổi bật bên cạnh chồng con.

Nếu Kanye West tranh cử thành công và lên làm Tổng thống thì Kim “siêu vòng 3” sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân. Được biết, Elon Musk - tỉ phú sáng lập hãng xe Tesla đã không ngại để lại lời nhắn ủng hộ cho Kanye West khi rapper này tiết lộ kế hoạch lớn của mình: “Anh nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ tôi”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới