SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian 'dính như sam' bên tình trẻ kém 13 tuổi sau khi chồng cũ công khai bạn gái mới

Thứ năm, 13/01/2022 13:32

Người đẹp "siêu vòng 3" Kim Kardashian và tình mới Pete Davidson bị bắt gặp xuất hiện bên nhau ở Los Angeles, chỉ vài ngày sau khi Kanye West xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Julia Fox.

Truyền thông cho biết, Kim Kardashian và tình trẻ Pete Davidson đã tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau vào tối thứ Ba (11/1) vừa qua. Các tay săn ảnh chộp được cảnh cặp đôi thân mật tại một cửa hàng mua sắm ở Los Angeles. Trước đó, cả hai cùng nhau thưởng thức pizza ở một nhà hàng.

Kim Kardashian năm nay 42 tuổi và Davidson, 29 tuổi được cho là đang ở giai đoạn hạnh phúc mật ngọt kể từ khi công khai tình cảm. Trong ảnh, cả hai liên tục trao cho nhau những cử chỉ thân mật sau khi tới một cửa hàng mua sắm.

Kim Kardashian 'dính như sam' bên tình trẻ kém 13 tuổi Pete Davidson.

Thời điểm cặp đôi mới bị phát hiện hẹn hò, chồng cũ của Kim Kardashian là rapper Kanye West cho thấy rõ muốn níu kéo vợ cũ quay lại nhưng lại bị người đẹp "siêu vòng ba" từ chối vì không còn thiết tha. Tuy nhiên, cách đây không lâu nam rapper đã chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái mới là nữ diễn viên Julia Fox.

Thông tin cho biết, Julia Fox - nữ diễn viên, người mẫu kém Kanye West 13 tuổi. Cô từng xuất hiện trong bộ phim "Uncut Gems" cùng nam diễn viên Adam Sandler. Ngôi sao 33 tuổi đồng thời là người mẫu nội y, từng đại diện cho hãng Playboy. Cả Julia Fox và Kanye West đều từng trải qua chuyện tình dang dở và họ đã chọn đến với nhau. Có thông tin cho rằng trước khi đến với Julia Fox, Kanye từng có mối quan hệ ngắn ngủi với siêu mẫu Irina Shayk sau khi ly hôn với Kim Kardashian.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn với West vào tháng 2 năm 2021 sau bảy năm chung sống. Họ có bốn người con chung là North, Saint, Chicago và Psalm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới