SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian dùng 6 que thử thai ngay trên máy bay vì sợ mang bầu

Thứ bảy, 21/05/2016 21:06

Kim Kardashian vội vàng dùng que thử thai ngay trên toilet máy bay khi đang đi công tác. Nỗi ám ảnh mang bầu lần nữa khiến Kim Kardashian phải mua một lô que thử thai.

Tối ngày 19/5 vừa qua, trong khi tới sân bay Los Angeles chuẩn bị đi công tác, Kim Kardashian đã tranh thủ mua một lô que thử thai. Ngôi sao 36 tuổi khá lo lắng nên khi lên máy bay, cô vội vã kiểm tra luôn trong phòng vệ sinh và vui sướng vì kết quả thông báo không mang thai.

Trong video chia sẻ, cô khoe 3 gói gồm 6 que thử thai với dòng chú thích: "Cơn hoảng loạn". Cô nàng còn tiết lộ: "Tôi đang ở trong toilet máy bay để thử thai bởi tôi có một chút lo sợ". Ngay sau đó, Kim còn tiết lộ que thử ghi dòng chữ "không mang bầu".

Kim Kardashian và ông xã tại sân bay khi cô lo lắng bị dính bầu

Lần mang thai bé North và Saint, Kim đã trải qua những khoảng thời gian rất khó khăn. Chính vì vậy mà bà xã rapper Kanye West từng tâm sự rằng, cô rất sợ bầu bí không chỉ vì xổ dáng mà còn nhiều rủi ro rình rập. Người đẹp đã bị ốm nghén nặng, huyết áp cao kèm theo tiểu đường. Kim thú thật rằng: "Mang thai là trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời tôi".

Kim trong phòng vệ sinh với đống que thử và vui sướng vì không mang thai

>> Chồng Kim Kardashian khó mà ngó lơ trước vòng một đẫy đà của vợ

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới