SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian dùng cùi trỏ tấn công thẳng vào mặt chị gái trong show thực tế của gia đình, chuyện gì đây?

Thứ tư, 26/02/2020 20:04

Trong đoạn teaser về mùa 18 của Keeping Up With the Kardashians - show thực tế xoay quanh cuộc sống của gia đình Kardashians - Jenner, Kim 'siêu vòng ba' và chị gái Kourtney đã nảy sinh mâu thuẫn đến mức phải đáp trả nhau bằng bạo lực.

Hôm 25/2 vừa qua, đoạn teaser mới của chương trình Keeping Up With the Kardashians mùa thứ 18 đã được "nhá hàng" và đang nóng lên từng ngày. Trong đoạn video đang thu hút sự chú ý từ dân mạng lẫn truyền thông Hollywood, Kim và chị gái Kourtney tiếp tục phát sinh nhiều mối bất hòa dẫn đến cãi nhau gay gắt. Chị cả nhà Kardashian tỏ ra khó chịu trước em gái, cô ném thứ gì đó vào mặt Kim rồi lao đến ẩu đả với bà xã Kanye West lúc này đang mất thế và nằm vật ra sàn.

Chị em nhà Kardashian xảy ra ẩu đả khi Kourtney bắt đầu ném đồ và lao vào người Kim.

Đáp lại, bà xã Kanye West cũng chẳng vừa khi tung nắm đấm vào mặt chị gái.

Cuộc chiến của họ chưa dừng lại ở đó khi ở một góc máy khác, Kim trở nên mất kiếm soát hơn trước, cô hét toáng "đừng có mà đi về phía tôi như thế", rồi nhanh chóng lao đến chỗ chị gái đứng, dùng cùi trỏ tấn công thẳng vào mặt Kourtney. So với phần trước, rạn nứt tình cảm và mối quan hệ căng thẳng giữa chị cả Kourtney và Kim đã được đẩy lên đỉnh điểm dù vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra trận ẩu đả này là gì.

Trước khi trận "hỗn chiến" này xả ra, ở đầu teaser, Khloé và Kourtney cũng đã xảy ra mâu thuẫn nhưng chưa nghiêm trọng bằng. Những màn tranh cãi nảy lửa của gia đình nhà Kardashian đã không còn quá xa lạ với khán giả. Phần lớn công chúng cho rằng đây là chiêu trò do gia đình thị phi này tạo nên để thu hút người xem. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng những mâu thuẫn của Kim và Kourtney là thật. Trước đây, Kim "siêu vòng ba" từng nói đùa trong một cuộc trò chuyện với Laura Wasser trong chương trình All ‘s fair rằng, có lẽ cô cần một luật sư vì các anh chị em của mình đang dần trở nên bạo lực hơn.

Kourtney Kardashian từng có ý định rời Keeping Up With the Kardashians vì muốn có nhiều thì giờ chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Nhiều người cho rằng việc Kourtney có ý định rời chương trình một phần do mâu thuẫn tích tụ lâu ngày với em gái. Tuy nhiên, không lâu sau, cô chia sẻ mập mờ về sự trở lại. Khi teaser mùa 18 được chia sẻ, sự xuất hiện của Kourtney khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

"Tôi có thể sẽ cần một luật sư khi tập đầu tiên của chương trình ra mắt. Mọi chuyện đang tồi tệ hơn rất nhiều trước khi được giải quyết để trở nên tốt hơn. Bạn biết đấy, gia đình chúng tôi thực sự rất thân thiết và chưa bao giờ phải giải quyết những chuyện như thế này", Kim "siêu vòng ba" nói. Bà mẹ 4 con cũng mô tả sự căng thẳng lần này có phần "hơi dữ dội". Thế nhưng thực chất, mối quan hệ trước nay giữa Kim và Kourtney cũng không mấy thắm thiết.

Đối với những fan trung thành của showbiz Hollywood, Keeping up with the Kardashians không còn là cái tên xa lạ. Đây là show thực tế ăn khách bậc nhất nước Mỹ xoay quanh cuộc sống hằng ngày của Kim Kardashian cùng mẹ, 4 chị em gái và một vài thành viên khác có liên quan mật thiết với gia đình giàu có nhưng cũng lắm thị phi này. Dự kiến vào ngày 26/3 tới, tập đầu tiên của mùa 18 với màn "hỗn chiến" của chị em nhà Kim sẽ được phát sóng.

Clip: Teaser tập đầu tiên của show "Keeping Up with the Kardahian" mùa 18.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới