SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian 'đụng độ' chồng cũ Kanye West tại sân bóng rổ để ủng hộ cho con trai Saint

Chủ nhật, 28/01/2024 14:43

Kim Kardashian tái hợp với Kanye West tại trận đấu bóng rổ của con trai Saint ở Los Angeles vào ngày 26/1 vừa qua.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế 43 tuổi đã có cuộc hội ngộ đầy khó xử với chồng cũ Kanye West tại trận đấu bóng rổ của con trai ở Los Angeles. Lần này Kim Kardashian chọn trang phục đơn giản nhưng đầy phong cách với áo hoodie màu đen kết hợp áo khoác lông bên ngoài cùng quần thể thao rộng. Cô che đôi mắt của mình bằng kính râm quá khổ và một chiếc túi Hermes Birkin nhỏ, tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ trang phục.

Trong khi, Kanye West vẫn trung thành với set đồ đen bí ẩn, kết hợp sợi dây chuyền đính cườm màu trắng được trang trí bằng những chiếc gai bạc. Điều đáng chú ý, nam rapper đã giới thiệu hàm răng titan mới của mình với mọi người.

Sau đó, cả hai được nhìn thấy trò chuyện thân thiện với nhau, nhưng khi họ ngồi vào chỗ, có thể thấy cặp đôi đã giữ khoảng cách ít nhất là 10 ghế. Trong lúc Kim mỉm cười, tán ngẫu với các bậc cha mẹ khác thì Kanye vẫn chú ý vào điện thoại. Đây cũng là lần hội ngộ hiếm hoi của cả hai kể từ khi ly hôn vào tháng 11/2022.

Kim Kardashian “đụng độ” chồng cũ Kanye West tại trận đấu bóng rổ để ủng hộ của con trai Saint, 8 tuổi

Ngồi được một lúc, Kanye West tự mình rời khỏi trận đấu và nhảy lên chiếc Toyota Mega Cruiser màu trắng để trở về nhà. Cùng lúc đó, ngôi sao truyền hình thực tế vẫn ngồi một mình xem Saint chơi đùa. Thậm chí, cô còn mỉm cười rạng rỡ, vỗ tay cổ vũ cho con trai của mình. Có vẻ như, Kim Kardashian không hề để tâm đến sự biến mất của chồng cũ mà chỉ đắm chìm với thế giới với con nhỏ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới